ภาพหลุด !! เคส Apple iPhone 7 ที่ยืนยันว่ามากับกล้อง Dual Camera และไม่มีช่องเสียบหูฟัง [มีคลิป !!]

Big-cutout-for-the-rear-camera-suggests-a-dual-camera-set-up-for-the-device

ถ้ายังจำชื่อ Sonny Dockson กันได้ เขาเป็นเด็กหนุ่มจากออสเตรเลียที่ได้เผยแพร่ข่าวของ iPhone 5c ในปี 2013 ล่าสุดเขาและ Lewis Hilsenteger ได้กลับมานำเสนอเกี่ยวกับการแกะกล่องโดยระบุว่ามันเป็นเคสของ Apple iPhone 7

Leaked-case-for-the-Apple-iPhone-7-is-on-the-right

ทันทีที่ได้เห็นลักษณะของเคส มันมีรูของกล้องด้านหลังขนาดใหญ่ที่สอดคล้องกันกับข่าวหลุดที่ผ่านมา ว่า iPhone 7  Plus จะมีการติดตั้งกล้องด้านหลังถึง 2 ตัว ซึ่งยังไม่เป็นยืนยันว่ากล้องคู่ด้านหลังจะใส่มาให้กับรุ่นไหนบ้าง หรือว่าอาจจะใส่ให้กับรุ่นพิเศษของ iPhone 7 ?? ซึ่งจากข่าวหลุดที่เกี่ยวกับกล้องคู่ทางด้านหลังนี้ อาจจะเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีกล้อง Israel’s LinX ที่ Apple ได้ซื้อมาเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพแบบ SLR ได้ และอาจจะรองรับการถ่ายภาพแบบ 3 มิติอีกด้วย

Cutout-on-bottom-hints-that-the-Lightning-port-will-be-used-to-replace-the-3.5mm-earphone-jack

สำหรับช่องด้านล่างของเคสที่มีขนาดใหญ่ จะเป็นที่สำหรับพอร์ต Lightning ซึ่งอาจจะเป็นช่องเสียบหูฟังไปด้วยในตัว ในขณะที่แน่ชัดแล้วว่า Apple จะทำการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกไป โดยเคสยังแสดงให้เห็นว่าบรรดาปุ่มหลักต่าง ๆ ยังมีตำแหน่งเหมือนกับ iPhone 6s อยู่ และ Dickson ยังได้กล่าวเกี่ยวกับกรณีเคสของ iPhone SE ที่มีปุ่มไม่เหมือนกันกับ iPhone 5 ซึ่งชี้ให้ว่า iPhone SE ที่กำลังจะเปิดตัวอาจจะมีลักษณะเหมือนกับ iPhone 6s ที่ลดขนาดหน้าจอให้เหลือแค่ 4 นิ้ว แต่จากข่าวลือในอีกไม่ iPhone SE ก็จะถูกเปิดตัวให้เราเลิกมโนกันแล้ว ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ซึ่งเราก็จะได้เห็นกันว่ามันมีลักษณะแบบไหนแล้วเราจะอัปเดตให้ทราบกันนะครับ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก