สนใจมั้ย ?? ถ้ามีเคส iPhone 7 ที่เพิ่มช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. เข้ามาเหมือนเดิม !!

phpfnbgvd e1474230007159

จากที่ Apple เปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของแจ็คหูฟัง โดยทำการถอดเอาช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ซึ่งหูฟังที่แถมให้ภายในกล่องจะใช้หัวแจ็คแบบ Lightning และจะมีอะแด็ปเตอร์แปลงจากพอร์ต Lightning ให้เป็นช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. แถมให้ภายในกล่องอีกอย่าง ทำให้หลายคนที่มีหูฟังตัวโปรดที่มีแจ็คเสียบ 3.5 มม. หรือฟังเพลงผ่านสาย AUX บ่อย ๆ รู้สึกไม่ชอบใจที่ต้องพกตัวแปลงไปด้วยถึงจะใช้งานได้ ซึ่งในวันนี้เองได้มีอุปกรณ์เสริมที่จะมาแก้ไขปัญหานี้โดยมาในรูปแบบของเคส

daptr case 1 e1474229970663

เคสนี้มีชื่อว่า Daptr ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย Reddit ซึ่งมีลักษณะเป็นเคสที่ใช้สวมคลุมทั้งตัวเครื่อง โดยด้านล่างของเคสจะมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. แยกออกจากพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Lightning เหมือนกับ iPhone 6s สำหรับการออกแบบนั้นดูจะแปลกตาไปซักหน่อย แต่ยังคงการใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันเช่นการเว้นช่องลำโพง และไมค์สำหรับการสนทนาไว้ครบ โดยตัวเคสจะมีความหนาขึ้น 3 มม. และทำให้ตัวเครื่องมีความยาวเพิ่มขึ้น 22 มม. สำหรับราคานั้นจะอยู่ที่ $49 หรือประมาณ 1,700 บาท และจะวางขายในช่วงเดือนธันวาคมนี้

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก