ครบเซ็ตเลย! ซื้อ ASUS Zenfone 2 Ram 4 GB ที่ ASUS Online Store แถมฟรี ZenPower

ASUS-Zenfone-2-at-ASUS-Online-Store-001

ช่องทางการซื้อโทรศัพท์ ASUS นอกจากการเดินไปซื้อตามร้านขายมือถือแล้ว ยังมีช่องทางการซื้อแบบออนไลน์ หรือซื้อผ่านเว็บไซต์อีกด้วย ทั้งเว็บ E-Commerce หรือจะซื้อผ่านทาง ASUS Online Store ก็ได้เช่นกัน

ASUS-Zenfone-2-at-ASUS-Online-Store-002

โดยการซื้อผ่านทาง ASUS Online Store นอกจากจะการันตีว่าได้เครื่องใหม่แกะกล่องแล้ว ตอนนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับคนที่ซื้อ ASUS Zenfone 2 ZE551ML Ram 4 GB/ ROM 64 GB ทุกสีด้วยครับ

เมื่อซื้อ ASUS Zenfone 2 ZE551ML Ram 4 GB/ ROM 64 GB ราคา 11,990 บาท ผ่านทาง ASUS Online Store ในตอนนี้ก็จะได้รับของแถมสุดพิเศษเป็นแบตเตอรี่สำรอง ASUS ZenPower สีทอง ความจุ 9600 mAh (รุ่นขายที่ไต้หวัน) ให้ไปเลย ทีนี้แบตเตอรี่หมดก็ไม่กลัว เพราะมี ASUS ZenPower มาคอยเติมไฟให้ เรียกว่าเข้าธีมกันสุดๆ

Reivew-ASUS-ZenPower-Thai-SpecPhone-003

จุดเด่นของ ASUS ZenPower คือเป็น Power Bank ที่สามารถจ่ายไฟได้แรงถึง 2.4A ใช้เวลาเพียงไม่นานก็ชาร์จไฟได้เต็ม 100% และมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป แต่มีความจุสูงถึง 9600 mAh

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ ASUS Zenfone 2 Ram 4 GB ก็เข้าไปจัดกันได้ที่ลิ้งนี้เลย ไหนๆ ซื้อข้างนอกก็น่าจะไม่ได้ส่วนลดอะไรอยู่แล้ว ซื้อผ่าน ASUS Online Store ไปเลยก็น่าจะดีกว่า เพราะแถม ZenPower ด้วย ตีราคาเล่นๆ ก็ 790 บาทแล้ว

Review-ASUS-Zenfone-2-ram-4gb-2gb-ze551ml-ze550ml-SpecPhone-011

แต่รีบหน่อยก็ดีครับ เพราะโปรโมชันซื้อ Zenfone 2 แถม ZenPower จะแถมจนกว่าของหมดเท่านั้นนะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก