บรรยากาศบูธ Acer ในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 พบ Predator ทุกรุ่นได้ที่นี่!!

Thailand-Game-Show-BIG-Festival-2015-SpecPhone-013

วันที่ 16 -18 ตุลาคมที่รอยัล พารากอน ฮอลล์จะมีงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยในงานก็จะรวมเกมทุกๆ แพลทฟอร์มเอาไว้ในงานนี้ครับ และนอกจากจะมีเกมใหม่ๆ มาเปิดตัวในงานแล้ว พริตตี้ เอ้ย!! ผู้ผลิตบางค่ายก็นำสินค้า และเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาจัดแสดงในงานเช่นกัน รวมถึงมีสินค้ามาขายในงานพร้อมโปรโมชันที่คุ้มกว่าซื้อข้างนอกงาน

Acer ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเจ๋งๆ สำหรับเกมเมอร์ ทั้งโน้ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด Predator 15, Predator 17 หรือ Desktop Gaming ตัวแรง Predator G3, Predator G6 และ Gaming Tablet ตัวแรกของโลกอย่าง Acer Predator 8 ก็มาโชว์ในงาน และคว้ารางวัลสุดยอดแท็บเล็ตเล่นเกมในงานไปครอง

Thailand-Game-Show-BIG-Festival-2015-SpecPhone-019

นอกจากอุปกรณ์ที่นำมาขาย และนำมาโชว์แล้ว ยังมี Predator Arena แพคเกจร้านเกมแบบสำเร็จรูปของ Acer มาจัดแสดงให้ดูด้วย เอาแค่เก้าอี้ก็กินขาดแล้วครับ สเปคของคอมพิวเตอร์ใน Predator Arena นี่เหมาะสำหรับการเล่นเกมมาก รวมถึงพื้นที่ในร้านก็เอื้อต่อการซ้อมทีมเพื่อแข่งขันกีฬา E-Sport อีกด้วย

Thailand-Game-Show-BIG-Festival-2015-SpecPhone-017

Thailand-Game-Show-BIG-Festival-2015-SpecPhone-016

 

ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ลงตลาด Game อย่างเต็มตัวแบบนี้ก็พอจะเห็นอนาคตของวงการ E-Sport เลยล่ะครับ ว่ามีอนาคตที่สดใสแน่นอน

Thailand-Game-Show-BIG-Festival-2015-SpecPhone-018

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก