จองรถ BMW หรือ Mini ลุ้นรับ Samsung Galaxy Fold3 ในเดือนนี้

Fold3

เมื่อโลกแห่งการเชื่อมต่อง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ซัมซุง จึงได้จับมือกับ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับนวัตกรรมสุดล้ำได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญโปรโมชั่นที่เพียงแค่จองและออกรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ หรือบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดรุ่นใดก็ได้ ภายในเดือนกันยายนนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy Z Fold3 5G มูลค่า 61,900 บาท จำนวน 9 เครื่องไปไว้ในครอบครองได้ง่ายๆ ทั้งนี้ พิเศษเฉพาะวันที่ 9 เดือน 9 หากลูกค้าจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหรือมินิ ในกิจกรรม ‘MILLENNIUM AUTO | SAMSUNG – Virtual Live’ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Galaxy Z Fold3 5G เพิ่มเติมอีก 2 รางวัล BMW 1 รางวัล และ Mini 1 รางวัล อีกด้วย


Fold3 กับคุณสมบัติอันโดดเด่น

Preview Samsung Galaxy Z Fold3 and Z Flip3 SpecPhone00002

โดย Galaxy Z Fold3 5G มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นกับการรวมหลากหลายนวัตกรรมที่เป็นครั้งแรกของโลกไว้ในเครื่องเดียว ทั้งการเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่สามารถใช้งานร่วมกับ S Pen เทคโนโลยีกล้องซ่อนใต้จอบนหน้าจอขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว เพื่อการดูคอนเทนต์ได้เต็มอิ่มโดยไม่มีจุดรบกวนสายตา การสไลด์ใช้งานได้อย่างลื่นไหลด้วยอัตรา
รีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz ทั้งหน้าจอด้านในและด้านนอก เสริมด้วยฟีเจอร์เพื่อความมัลติทาส์กกับการเปิดใช้งาน 
3 แอปพลิเคชันได้พร้อมกัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับความทนทานที่มากขึ้นกว่าเดิมถึง 80% ด้วยเทคโนโลยีของหน้าจอหลักทำมากจาก Samsung Ultra Thin Glass  ใช้งานแบบไร้กังวล ด้วยมาตรฐานการทนน้ำระดับ IPX8 วัสดุตัวเครื่องจาก Armor Aluminum และ Corning® Gorilla® Glass Victus™ ที่มาในดีไซน์โฉบเฉี่ยว พกพาและถือใช้งานด้วยมือเดียวสะดวกยิ่งขึ้น

Fold3 กับการเชื่อมต่อ Android Auto

ในด้านการเชื่อมต่อ Samsung Galaxy Z Fold3 5G ยังสามารถทำงานเชื่อมต่อกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู หรือมินิ เพื่อทำให้ผู้ใช้ขับขี่รถยนต์ได้อย่างมีสมาธิ พร้อมทั้งสนุกกับการขับขี่มากยิ่งขึ้น ผ่านการเชื่อมต่อกับ Android Auto ซึ่งจะทำให้สามารถแตะดูเส้นทางผ่านจอแสดงผลรถยนต์ สั่งงานโปรแกรมต่างๆ ด้วยเสียง ฟังเพลงผ่าน Spotify หรือ เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน My BMW ผู้ใช้ยังสามารถสั่งงานรถยนต์จากระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อกรถ ตรวจสอบสถานะการล็อกรถ ตรวจวัดปริมาณน้ำมันหรือไฟฟ้าคงเหลือ สตาร์ทรถโดยไม่ใช้กุญแจ รวมถึงเปิดไฟหน้ารถ บีบแตร หรือเปิดพัดลมระบายอากาศก็ทำได้ด้วยเช่นกัน

Samsung Experience Store

ทั้งนี้ สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold3 5G เครื่องจริงก่อนทำการตัดสินใจ สามารถเข้าไปชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold3-5g/buy/ รวมถึงหากต้องการชมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือ พระรามที่ 4, ลาดพร้าว, พระรามที่ 3, สยามพารากอน และไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างหวัด คือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี LINE Official: @millenniumauto โทร.1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก