สมาร์ทโฟน Android เครื่องแรกจากทาง BlackBerry จะทำมาเพื่อ AT&T โดยเฉพาะ

BlackBerry-Q10-logo-940x611

หลังจากเดือนที่แล้วมีข้อมูลเกี่ยวกับการกลับมาอขงทาง BlackBerry ในรูปแบบของสมาร์ทโฟน Android หลุดออกมา ล่าสุดเจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง @evleaks ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลสำคัญตัวใหม่ว่า เจ้าสมาร์ทโฟนที่พูดถึงนี้จะออกมาเพื่อทาง AT&T เครือข่ายมือถือในอเมริกาโดยเฉพาะ

ซึ่งก้ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะทาง AT&T กับ BlackBerry เองก็มีความสัมพันธ์ทางธุรกิจมานานแล้ว แต่อาจจะเป็นข้อเสียเปรียบของทาง BlackBerry เล็กน้อย เพราะการที่ผูกติดเฉพาะกับทาง AT&T นั้นอาจจะทำให้การกระจายของตัวสมาร์ทโฟนน้อยลง และอาจจะเป็นที่รู้จักในวงแคบเท่านั้น

ทั้งนี้ คาดว่ามันจะมาในรูปแบบของสมาร์ทโฟนระดับกลาง แต่ที่ยังไม่แน่คือระบบปฏิบัติการว่าทาง BlackBerry จะทำเองเลยหรือไม่ หรือจะเป็นเพียง Android ที่เพิ่มความสามารถในด้านความปลอดภัยเท่านั้น หรืออาจจะเป็นสมาร์โฟนที่ชื่อว่า Venice ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ก็เป็นได้

 

ที่มา : CultofAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก