BlackBerry โชว์ของ จัดคลิปโชว์ฟีเจอร์ของ BlackBerry Priv

Priv_wsj_v1ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของทาง BlackBerry กับ BlackBerry Priv ที่จะเปิดตัวในวันที่ 6พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทาง BlackBerry ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างฟีเจอร์เด่นๆที่จะมาใน BlackBerry Priv แน่นอนว่ายังคงความเป็น BlackBerry เต็มตัวด้วยการเน้นไปที่การรักษาความปลอดภัยข้อมูลนั่นเอง ซึ่งรายละเอียดสามารถดูได้ในคลิปเลยครับ

ทางด้านสเปคและการออกแบบนั้น BlackBerry Priv ถือได้ว่าออกแบบมาสวยงามใช้ได้เลยทีเดียวจากที่เห็น และยังคงเอกลักษณ์เดิมๆที่หลายๆคนอาจจะชอบนั่นก็คือคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ที่สามารถสไลด์ลงมาเพื่อใช้งานได้แทนการกดจากในจอ ช่วยให้มีพื้นที่ในจอเหลือมากขึ้น และยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.4 นิ้วความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล ที่มีขอบจอโค้งทั้ง 2 ด้าน ถือว่าออกแบบโดยรวมมาได้สวยงามไม่ใช่เล่นเลย

แถมตัวเครื่องยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 3410 mAh ที่ทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 22.5 ชั่วโมง(แต่ใช้งานจริงแบบต่อเนื่องไม่น่าจะถึง) มาพร้อมกัลกล้องหลัง Schneider-Kreuznach ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ OIS

งานนี้ก็ต้องรอดูว่ามันจะได้รับความนิยมมากน้อยแค่ไหน เพราะเป็นที่รู้ๆกันว่าตั้งแต่เข้ายุคของสมาร์ทโฟนมา BlackBerry ก็ค่อยๆได้รับความนิยมน้อยลงไปทุกทีในวงการสมาร์ทโฟน ซึ่งคราวนี้ก็ไม่รู้ว่าจะสามารถกลับมาสร้างความนิยมได้อีกครั้งหรือไม่


ที่มา : PhoneArenaPriv_wsj_v1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก