New Best Choice! OPPO F5 สมาร์ทโฟน Full Screen ที่ดีที่สุดพร้อมสเปคจัดเต็มในราคาไม่ถึงหมื่น

Review-OPPO-F5-SpecPhone-4

เทรนด์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full Screen สัดส่วนแบบ 18:9 กำลังมาแรงมากในช่วงนี้ เห็นได้จากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายเจ้าได้ทำมือถือจอที่มีสัดส่วนแบบ 18:9 ออกมากันสักพักใหญ่แล้ว ล่าสุด OPPO ก็ได้ทำการเปิดตัว OPPO F5 โดยชูจุดเด่นในเรื่องของหน้าจอแบบ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว ความคมชัดระดับ FHD+ ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่สามารถตอบสนองการใช้งานทั่วไปได้เป็นอย่างดี

ครั้งแรกกับหน้าจอ Full Screen คมชัดระดับ FHD+ ของ OPPO

Review-OPPO-F5-SpecPhone-5

OPPO F5 คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ OPPO ที่ใช้หน้าจอแบบ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว ด้วยความคมชัดระดับ FHD+ ให้หน้าจอความละเอียดสูงสุดที่ 2160 x 1080 พิกเซล ในอัตราส่วน 18:9 นำมาซึ่งจอภาพที่ให้สีสันสว่างสดใส พร้อมให้ผู้ใช้เต็มอิ่มไปกับทุกประสบการณ์การใช้งานที่มากกว่า โดยไม่กระทบกับขนาดของตัวเครื่อง

Review-OPPO-F5-SpecPhone-11

ด้วยขนาดหน้าจอที่ยาวขึ้นทำให้เวลาที่เปิดบทความอ่านบนมือถือหรือใช้งานแอปต่าง ๆ สามารถทำได้สบายตามาก แถมทำให้การใช้งาน 2 แอปพร้อมกันทำได้ดียิ่งขึ้นเพราะมีอัตราส่วน 2:1

OPPO-F5-On-Screen-Button

ส่วนเรื่องปุ่มแบบ On Screen Button ถ้าไม่ชอบก็สามารถที่จะปรับตำแหน่งปุ่มได้ หรือว่าอยากใช้งานแบบไม่มีปุ่มก็จะเป็นโหมด Gestures ที่จะใช้การเลือนจากหน้าจอด้านล่างเพื่อเป็นการใช้งานคำสั่งต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • ลากขึ้นจากด้านล่างขวาแทนการกดปุ่มย้อนกลับ
  • ลากขึ้นจากด้านล่างซ้ายเป็นการเรียก Control Center
  • ลากขึ้นจากตรงกลางแทนการกดปุ่ม Home
  • ลากขึ้นจากตรงกลางค้างไว้ 1 วินาทีแทนการเรียก Recent

เหนือกว่าด้วยขุมพลัง RAM 4 GB 

Review-OPPO-F5-SpecPhone-30

OPPO F5 มาพร้อม RAM 4 GB ทำให้การทำงานของสมาร์ทโฟนนั้นลื่นไหลไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเล่นอินเตอร์เน็ต แชทกับเพื่อนหรือแม้กระทั่งเล่นเกมส์อย่างต่อเนื่อง แถมยังมีระบบประหยัดพลังงานที่จะช่วยให้สมาร์ทโฟนไม่ร้อนขณะใช้งาน

Review-OPPO-F5-SpecPhone-33

ทดลองเล่นเกม ROV ในโหมดเฟรมเรทสูงสามารถทำเฟรมเรทเฉลี่ยได้ประมาณ 40 เฟรม รับรองว่าเล่นได้ลื่นไหลหายห่วงแน่นอน

Screenshot_2017-11-02-21-39-23-59

นอกจากนี้ OPPO F5 ได้ถูกปรับและเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเครื่องให้เหมาะสมกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับเกมยอดฮิตอย่าง ROV เพื่อทำให้ผู้ใช้ไม่ผิดหวังและสนุกไปกับการเล่นเกมในแต่ละครั้งได้อย่างดี ซึ่งมาพร้อมโหมด Game Acceleration ที่จะเป็นเครื่องมือป้องกันการรบกวนขณะเล่นเกม รวมไปถึงการอัดวีดีโอขณะเล่นเกมอยู่ได้เช่นกัน ซึ่งระบบนี้ถ้ามีสายเรียกเข้าระบบจะตัดเป็นแบนเนอร์ด้านบนแทน

Review-OPPO-F5-SpecPhone-26

ภาพรวมของ OPPO F5 จัดว่าเป็นมือถือที่มีจุดเด่นในเรื่องของหน้าจอแบบ Full Screen ที่มีขนาดใหญ่จุใจถึง 6 นิ้ว มาพร้อมกับ RAM 4 GB ROM 32 GB ทำให้ OPPO F5 เป็นโทรศัพท์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง กับราคาเพียง 9,990 บาท

 

*บทความ Advertorial*

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก