Belkin จับมือ iStudio by UFicon เอาใจสาวก Apple เปิดให้บริการเครื่องติดฟิลม์อัจฉริยะ Belkin

Belkin x Uficon ScreenForce Pro 29 1

iStudio by UFicon ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ยังได้รวมผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมแบรนด์ Belkin สำหรับ Apple ไว้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มสินค้าเพื่อจ่ายพลังงาน, กลุ่มสินค้าเพื่อการป้องกัน, กลุ่มสินค้าการเชื่อมต่อ, และกลุ่มสินค้าด้านคุณภาพเสียง ซึ่งทั้งหมดถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันอย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รวมไฮไลท์ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple อาทิ

Belkin x Uficon ScreenForce Pro 04 1

สำหรับ iPhone 14/13/12/Apple Watch/AirPods

MagSafe 22.09.28 belkin 0759 WIZ017 1
  • แท่นชาร์จแบบไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charger with MagSafe 15W

แท่นชาร์จแบบไร้สาย BoostCharge Pro 3-in-1 พร้อม MagSafe ถือได้ว่าเป็นโซลูชั่นที่แสนสะดวกสำหรับการส่งต่อพลังงานสำหรับการชาร์จแบบรวดเร็วสำหรับทุกๆ อุปกรณ์ Apple มาพร้อมโมดูลการชาร์จเร็วแบบแม่เหล็กรุ่นใหม่สำหรับชาร์จ Apple Watch Series 7/8/Ultra รุ่นล่าสุดได้ในเวลาประมาณ 30 นาที สามารถวาง iPhone ลงบนแท่นชาร์จ MagSafe 15 วัตต์เพื่อเชื่อมต่อการชาร์จที่รวดเร็วและปลอดภัยทั้งในโหมดแนวตั้งและแนวนอน และยังสามารถชาร์จ AirPods หรือหูฟังไร้สายมาตรฐาน Qi ไปพร้อมๆ กัน ได้อีกด้วย

Belkin BoostCharge Pro 2-in-1 Wireless Charger Stand with MagSafe 15W (WIZ010)

สำหรับ iPhone/AirPods

  • แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 2-in-1 Wireless Charger Stand with MagSafe 15W

แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 2-in-1 พร้อม MagSafe ช่วยให้ชาร์จได้ง่ายและสะดวก ด้วยการชาร์จไร้สายสูงสุด 15 วัตต์สำหรับ iPhone 14/13/12 กับเทคโนโลยี MagSafe อันทรงพลัง เพียงแค่วาง iPhone ลงบนแท่นชาร์จก็จะได้การชาร์จที่ปลอดภัยทั้งโหมดแนวตั้งและโหมดแนวนอน รวมถึงยังเติมเต็มการชาร์จได้สมบูรณ์แบบกับ AirPods หรือหูฟังไร้สายมาตรฐาน Qi เพียงวางลงบนแท่นชาร์จไร้สายก็สามารถเติมพลังให้กับอุปกรณ์ได้เช่นกัน

MagSafe WIZ016 iPhone14 AirPodRro2gen WatchUltra side 2

Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W (WIZ016)

สำหรับ iPhone 14/13/12/Apple Watch Ultra Series 8/Series 7/Apple AirPods/AirPods Pro

  • แผ่นรองชาร์จแบบไร้สาย Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W

ใช้สำหรับชาร์จอุปกรณ์ Apple ได้สะดวกรวดเร็ว ออกแบบอย่างพิถีพิถันดูสวยงามโดดเด่นเหนือใคร แท่นชาร์จไร้สายรุ่นล่าสุด Belkin BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe 15W ออกแบบมาเพื่อให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดได้ในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี MagSafe และ Magnetic ไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถชาร์จพร้อมกันได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นโซลูชันการชาร์จที่สะดวกสบายมากที่สุดในปัจจุบัน

Belkin BoostCharge USB-C PD 3.0 PPS Wall Charger 30W (WCA005dqWH)

สำหรับ iPhone/iPad

  • หัวชาร์จ Belkin BoostCharge USB-C PD 3.0 PPS Wall Charger 30W ชาร์จเร็ว ปลอดภัย ไซส์เล็ก

อัพเกรดแหล่งจ่ายพลังงาน iPhone/iPad ด้วยหัวชาร์จอเนกประสงค์ Belkin Wall Charger 30W มาพร้อมเทคโนโลยี USB-C PD 3.0 พร้อมฟีเจอร์ PPS ทำหน้าที่สื่อสารกับอุปกรณ์ที่นำมาชาร์จ จากนั้นจะปรับระดับกำลังไฟที่จ่ายออกไปแบบไดนามิก เพื่อให้ชาร์จเร็วกับอุปกรณ์ที่รองรับได้อย่างแม่นยำ ด้วยกำลังไฟสูงสุด 30 วัตต์ มาพร้อมดีไซน์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกติดตัวไปใช้งานได้สะดวกทุกที่

Belkin BoostCharge Pro 4-Port GaN Charger 108W (WCH010dqWHJP)

สำหรับ iPhone/iPad/Apple Watch/AirPod/MacBook

Power adapter WCH010 DQ Belkin1 MPW253 4 PortUsbCGaNWallCharger108W Front Angle Web 1
  • หัวชาร์จ Belkin BoostCharge Pro 4-Port GaN Charger 108W

มาพร้อมพอร์ต USB-C 2 พอร์ต และพอร์ต USB-A 2 พอร์ตเพื่อจ่ายพลังงานให้กับ 4 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน กำลังไฟรวมสูงสุด108 วัตต์ มาพร้อม USB-C PD, GaN และเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อการชาร์จที่มีประสิทธิภาพสูง มีชุดตรวจสอบความร้อนและกำลังไฟเพื่อให้การชาร์จมีความปลอดภัย ออกแบบมาให้ตั้งบนโต๊ะสายไฟยาว 2 เมตร เพื่อให้จัดวางได้ง่าย ล้ำหน้าด้วย Intelligent Power Sharing ที่รับรู้ถึงความต้องการพลังงานและการจ่ายไฟที่เหมาะสมไปยังอุปกรณ์สูงสุด 4 เครื่อง

INC006 03 1

Connect Pro Thunderbolt 4 Dock (INC006qcSGY)

  • Connect Pro Thunderbolt 4 Dock เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลายสำหรับ MacBook

รองรับแบรนด์วิดท์สูงสุด 40Gbps ด้วยเทคโนโลยี Thunderbolt 4 ทำให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วกว่า USB 3.0 8 เท่า รองรับการแสดงผลที่ความละเอียดสูงสุด 8K สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง MacBook, Windows สามารถต่อ 4K ได้ 2 จอภาพ และสูงสุด 3 จอภาพ (ขึ้นอยู่กับรุ่นของโน้ตบุ๊ก) และด้วยเทคโนโลยี Power Delivery 3.0 สามารถจ่ายไฟให้กับโน้ตบุ๊กสูงสุด 90 วัตต์อีกด้วย อีกทั้งยังมีพอร์ตอื่นๆ รองรับการใช้งานได้อย่างครบวงจรพร้อมๆ กันไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB-C, USB-A, Ethernet LAN, 3.5 mm microphone/headphone และ Card Reader

Connect Universal USB-C® Triple Display Dock (INC007qcBK)

INC007 04 1
  • Connect Universal USB-C® Triple Display Dock เชื่อมต่อจอภาพสูงสุด 3 จอ ใช้งานได้ทั้ง MacBook, Windows

สร้างเวิร์คสเตชั่นในการทำงานที่ดีด้วยการเพิ่มจอภาพในการแสดงผลได้สูงสุด 3 จอภาพที่ความละเอียดระดับ 4K รองรับทั้ง  HDMI หรือ DisplayPort  มาพร้อมเทคโนโลยี DisplayLink รองรับทั้ง MacBook, Windows, และ Chromebook สามารถจ่ายไฟผ่าน  USB-C PD สูงสุด 85 วัตต์เพื่อชาร์จโน้ตบุ๊กได้ อีกทั้งยังมีพอร์ตอื่นๆ รองรับการใช้งานได้อย่างครบวงจรพร้อมๆ กันไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB-C, USB-A, Ethernet LAN, 3.5 mm microphone, 3.5 mm headphone

INC004 02 3
  • USB-C Multiport hub product

Belkin ฮับมัลติพอร์ตมีให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ความต้องการใช้งานของแต่ละบุคคล ช่วยให้เข้าถึงพอร์ตต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมได้แก่ Belkin CONNECT™ USB-C 11-in-1 Multiport Dock ช่วยสร้างเวิร์คสเตชั่นอันยอดเยี่ยม สามารถเชื่อต่ออุปกรณ์ต่างๆ มากมายผ่านสาย USB-C เพียงเส้นเดียว ให้การทำงานสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น รองรับการจ่ายพลังงานแบบ pass-through รวม 100 วัตต์ เพื่อให้อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงโน้ตบุ๊กหรือ MacBook ได้ทั้งหมด

สำหรับผู้ที่ต้องการความเร็วในการเชื่อมต่อเครือข่าย Connect USB-C® 7-in-1 Multiport Adapter เป็นทางเลือกที่ดี โดยรองรับพอร์ตอีเทอร์เน็ต 2.5 Gbps, รองรับการแสดงผล 4K @ 60Hz ผ่านพอร์ต HDMI และรองรับการจ่ายไฟ Pass-through รวมสูงสุด 100 วัตต์

Secure Holder with Key Ring for AirTag (F8W973btBLK)

  • ป้องกันและปลอดภัยด้วย gadget สุดคูล Belkin Secure Holder สำหรับ AirTag

อุปกรณ์สำหรับใส่ gadget สุดล้ำอย่าง AirTag ที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายและล็อคได้แน่นสนิท เพียงบิดและล็อค AirTag เข้าไป มีขอบยกสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน อีกทั้งสามารถนำไปผูกเข้ากับกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

AV10175 01 2

4K Ultra High Speed HDMI 2.1 Cable – 2M (AV10175bt2MBKV2)

  • สายสัญญาณ HDMI ให้ความละเอียดภาพและคุณภาพเสียงคมชัดสมจริง

สายสัญญาณ HDMI ของ Belkin คือที่สุดแห่งคุณภาพเพื่อทำให้การรับชมภาพยนตร์ รายการทีวี วิดีโอเกม และเชื่อมต่อกับ Apple TV ได้คมชัด สีสันสมจริง รองรับความละเอียดระดับ 4K@120Hz และ 8K@60Hz, รองรับ HDMI 2.1, รองรับ HDR10 ทำให้สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ HDMI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สายผลิตจากวัสดุ PVC ที่มีความทนทานและหุ้มด้วยฉนวนกันคลื่นรบกวนได้เป็นอย่างดี

พิเศษ! UFicon ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกกค้า รับส่วนลดทันที 10%

สำหรับซื้ออุปกรณ์เสริม Belkin ทุกชนิด ที่ร้าน iStudio by UFicon สาขา Fashion Island ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องติดฟิลม์อัจฉริยะ Belkin ScreenForce™ PRO Application System และเหล่านวัตกรรมผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมคุณภาพจาก Belkin ได้ที่ iStudio by UFicon ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ www.uficon.com/product-belkin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก