Beats ขอซื้อหุ้น 25% คืนจาก HTC ความร่วมมืออาจถึงจุดจบ

เป็นเวลาผ่านมาแล้วประมาณปีกว่าๆ สำหรับความร่วมมือระหว่าง HTC และ Beats ที่ทำให้เราเห็นสัญลักษณ์ของ Beats บนสมาร์ทโฟนของ HTC รวมไปถึงระบบเสียงและหูฟัง แต่ความร่วมมือของทั้งสองบริษัทนี้อาจจะสิ้นสุดลงแล้ว จากผลลัพธ์ที่ออกมาไม่ดีนักสำหรับ HTC ที่สถานการณ์ยอดขายสมาร์ทโฟนยังคงอยู่ในสภาพกึ่งดีกึ่งร้ายแบบนี้

ล่าสุดนี้มีข่าวว่าทาง Beats จะขอซื้อหุ้นคืนจาก HTC อีก 25% ซึ่งเป็นจำนวนหุ้นที่เหลือทั้งหมดที่ทาง HTC ถือไว้อยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Beats ได้ซื้อกลับมาก่อนแล้วอีก 25.1% จากดีลแรกสุดที่ HTC ได้ซื้อหุ้นจาก Beats เป็นจำนวน 50.1% เพื่อเป็นผู้ที่ถืออำนาจตัดสินใจใหญ่ในบริษัท จึงสามารถนำ Beats มาใช้กับสมาร์ทโฟนของตนได้

ถ้ามองย้อนกลับไป หลังจากที่ทาง HTC ได้ออกสมาร์ทโฟนที่ใช้ Beats ร่วมด้วยทั้งระบบเสียงและหูฟัง ก็ไม่ได้ทำให้ยอดขายของมือถือ HTC ดีขึ้นกว่าเดิมมากนัก รวมไปถึงทำให้สมาร์ทโฟนของ HTC ช่วงหนึ่งมีราคาที่สูงมากจากการบันเดิลหูฟังของ HTC เข้ามา ในส่วนระบบเสียงนั้นก็เป็นเพียงการปรับอีควอไลเซอร์เท่านั้นครับ

htc_beats_logo

 

 

ที่มา : phandroid

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก