[มีคลิป] Injustice อัพเดทใหม่!!ต้อนรับกระแสหนัง Batman VS. Superman ด้วยตัวละครใหม่ล่าสุด

Screenshot-2-1600x900ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าเกมดังอย่าง Injustice : God Among Us กำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหม่เพื่อต้อนรับกระแสหนังดังอย่าง Batman VS. Superman ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า Injustice : God Among Us เป็นเกมต่อสู้ที่ได้รวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ตัวเด่นๆจาก DC Comics อาทิเช่น Batman , Superman , Wonder Woman , Green Lantern , The Flash เป็นต้น

Screenshot_1

ซึ่งคาดว่าการอัพเดทจะเริ่มขึ้นในเร็วๆนี้ ซึ่งจะมีการเพิ่มโหมด challenge ใหม่ซึ่งผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคตัวละครจากหนัง Batman VS. Superman อย่างเช่น Superman และ Wonder Woman และภายในเกมเรายังสามารถซื้อตัวละครอย่าง Batman เวอร์ชั่นเดียวกับในหนังได้อีกด้วย เพื่อเป็นการฉลองที่หนัง Batman VS. Superman กำลังจะเข้าฉายในประเทศต่างๆ ในอนาคตอันใกล้นี้  ส่วนใครที่ดาวน์โหลดมาเล่นแล้วยังไม่เห็นว่ามีตัวละครในหนัง Batman VS. Superman ก็ให้อดใจรอกันสักหน่อยรับรองว่าได้เล่นกันทุกคนอย่างแน่นอน และผมได้นำวีดีโอตัวอย่างและลิ้งค์ดาวน์โหลดเกมมาไห้ที่ด้านล่างของบทความเรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้เลย

Screenshot_2

ดาวน์โหลด Injustice : God Among Us

playstore

 

ที่มา Androidheadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก