หลุดแบบนี้ ทำรีวิวเลยมั้ย! ชมภาพ Google Pixel 4 XL แบบชัด ๆ พร้อมฟีเจอร์ใหม่

เรียกว่าน่าจะเป็นมือถือที่มาแปลกที่สุดรุ่นนึงก็ว่าได้ สำหรับ Google Pixel 4 XL ที่ตอนนี้มีทั้งภาพหลุด เครื่องหลุด แถมมีเครื่องขายเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว ล่าสุดก็มีภาพตัวเครื่อง Pixel 4 XL แบบชัด ๆ มาให้ชมอีกแล้วครับ โดยมีส่วนของฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในซีรีส์ Google Pixel อีกด้วย

batch of pixel 4xl pictures are leaked 614

ฟีเจอร์แรกก็คือ ตัวเลือกในการเปิด/ปิดฟังก์ชัน Smooth Display ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะให้ระบบปรับรีเฟรชเรตของจอขึ้นเป็น 90 Hz อัตโนมัติหรือไม่ ซึ่งสาเหตุที่มีตัวเลือกนี้มาให้ ก็เนื่องมาจากปกติแล้วจอ 90 Hz จะกินแบตมากกว่าจอ 60 Hz ปกติครับ Pixel 4 XL เลยมีตัวเลือกนี้มาให้

batch of pixel 4xl pictures are leaked 101

ต่อมาก็คือ Face unlock ที่ Pixel 4 XL และ Pixel 4 จะรองรับการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกอย่างเต็มตัวด้วยเซ็นเซอร์ชุดใหม่ตรงบริเวณกล้องหน้า โดยจากในภาพก็จะเห็นว่ามีตัวเลือกในการเปิด/ปิดฟีเจอร์ย่อยต่าง ๆ ดังนี้

  • ใช้การสแกนใบหน้าในการปลดล็อกหน้าจอ
  • ใช้การสแกนใบหน้าในการล็อกอินเข้าแอป และยืนยันในการจ่ายเงิน
  • ข้ามหน้าล็อกสกรีนไป (ปลดล็อกแล้วเข้าไปที่หน้าแอปปัจจุบันเลย)
  • บังคับว่าต้องลืมตา ถึงจะสามารถปลดล็อกได้
  • หลังจากสแกนใบหน้าแล้ว ยังต้องให้กดยืนยันอีกรอบหรือไม่

และที่สังเกตได้จากภาพในชุดนี้อีกอย่างก็คือ แอปกล้องของเครื่องในภาพ ยังเป็นเวอร์ชันสำหรับการทดสอบภายในอยู่ โดยดูจากไอคอนแอปกล้องที่ยังมีรูปรอยเท้าสุนัขอยู่ด้วยครับ

batch of pixel 4xl pictures are leaked 356

ส่วนด้านล่างนี้ก็เป็นรูปตัวเครื่อง Google Pixel 4 XL แบบชัด ๆ ในหลายมุมครับ สำหรับงานเปิดตัวนั้น จะมีในวันที่  15 ย่างเข้าวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และคาดว่าน่าจะยังไม่มีเครื่องศูนย์ในไทยเช่นเดิม

batch of pixel 4xl pictures are leaked 310 batch of pixel 4xl pictures are leaked batch of pixel 4xl pictures are leaked 278 batch of pixel 4xl pictures are leaked 314 batch of pixel 4xl pictures are leaked 873 batch of pixel 4xl pictures are leaked 463 batch of pixel 4xl pictures are leaked 378 batch of pixel 4xl pictures are leaked 245 batch of pixel 4xl pictures are leaked 554

ที่มา: Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก