สเปคดี แบรนด์ดัง ลดพิเศษ 3,000 บาท 3 รุ่นขายดี สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าช้อปออนไลน์ที่ www.bananastore.com ที่เดียวเท่านั้น

BananaStore-Best-Notebook-Best-Price

สเปคดี แบรนด์ดัง ลดพิเศษ 3,000 บาท 3 รุ่นขายดี

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าช้อปออนไลน์ที่ www.bananastore.com ที่เดียวเท่านั้น

image002

พลาดไม่ได้ กับพระเอก จาก 3 แบรนด์ดัง

  • Asus TP550LJ-CJ014H (W) โน๊ตบุ้คจอสัมผัส ปรับได้ 360 องศา เต็มรูปแบบทุกความบันเทิงที่ให้คุณรู้สึกได้ถึงการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ราคาปกติ 21,990 บาท ลดราคาเหลือเพียง 18,900 บาท
  • Dell 5559-W561096TH-Silver โน๊ตบุ้คสเปกแรง ดีไซน์สวย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i7 ราคาปกติ 34,990 บาท  ลดราคาเหลือเพียง 31,990 บาท
  • HP 15-an002TX StarWars (W)  ขุมพลังแห่งสตาร์วอร์ บนโน๊ตบุ้คเครื่องนี้เท่านั้น ในรุ่น Star Wars Special Edition ดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจจากจักรวรรดิกาแลคติก รูปลักษณ์สุดเท่ ดุดัน แข็งแกร่ง รายละเอียดดีเยี่ยมตั้งแต่พื้นผิว ระบบเสียง และประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นที่สาวกต้องไม่พลาด ราคาปกติ 23,990 บาท ลดราคาเหลือเพียง 20,990 บาท

และให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรมผ่อนชำระค่าสินค้า  กับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นแค่ 0.8% ต่อเดือน ผ่อนชำระนานสูงสุด 10 เดือน  หรือเลือกชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทางถึงหน้าบ้าน  มั่นใจกับคุณภาพสินค้า และการให้บริการหลังการขาย

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่นี่  Link: http://shoponline.bananastore.com/loadpro/?promotion=notebook-best-price

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก