BananaStore ลดทั้งกระดาน ลดราคาสมาร์ทโฟนลดสูงสุด 9,000 บาท!!!

Banana-Store-Smartphone-Promotion-march-00003

BaNANAStore.com จัดโปรฯสุดฮอต ลดสูงสุด 9,000 บาท ท้าลมร้อนอย่างเป็นทางการ ขนสมาร์ทโฟนตระกูลดัง ฟังช์ชั่นเด่น มาเคาะราคาต้อนรับฤดูร้อนเอาใจน้กช้อปออนไลน์ พร้อมส่งฟรีถึงหน้าบ้าน และบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

นำขบวนด้วยสมาร์ทโฟนตัวท็อป อย่าง Samsung Galaxy S7 Edge 32GB จากปกติ 26,900 เหลือเพียง 17,900 ประหยัดสุดๆถึง 9,000 บาท และยังมี สมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นเด่นสุดเนี๊ยบ กับภาพถ่ายคุณภาพระดับโปรอย่าง Huawei P9 plus(4G) จากปกติ 21,990 ลดพิเศษสุดๆเพียง 18,900 บาท รวมทั้ง Asus Zenfone3 Max (5.5) ZC553KL สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่แสนอึดสุดทนกับราคาสบายกระเป๋าเพียง 7,100 บาท และยังมีหลายรุ่นเด่นที่ปรับราคาสุดคุ้มพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วง่ายๆ วันนี้

Banana-Store-Smartphone-Promotion-march-00001

สิทธิพิเศษนี้เฉพาะช้อปออนไลน์ BaNANAStore.com

รู้อย่างนี้แล้ว ห้ามพลาดโอกาสดีๆ กับสมาร์ทโฟนราคาสุดว๊าวทั้งกระดานด่วน!! สินค้ามีจำนวนจำกัด มีให้เลือกช้อปถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

อัพเดตล่าสุด!! วันที่ 2 เมษายน โปรโมชันยังไม่มีการปรับราคา น่าจะเป็นการต่อโปรโมชัน!!

ช้อปออนไลน์สินค้าไอที มั่นใจทุกการช้อปที่ BaNANAStore.com เท่านั้น !!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก