มาเป็นคลิป !! เผยวิดีโอลองจับ เครื่องจริง Asus Zenfone Max Pro M2 ก่อนวันเปิดตัว

หลังจากที่เมื่อวานเราเพิ่งนำเสนอข่าว เผยภาพจริง Asus Zenfone Max Pro M2 ปรับใช้ดีไซน์หน้าจอ Fullview พร้อมติ่งหน้าจอ จะถูกเปิดตัวในช่วงวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว ล่าสุดมีภาพเร็นเดอร์ตัวเครื่องแบบเต็ม ๆ พร้อมกับคลิป Preview ตัวเครื่องกันทุกมุม ให้เห็นกันแบบไม่ต้องรอวันเปิดตัวกันเลย ไปดูวิดีโอลองจับ เครื่องจริง Asus Zenfone Max Pro M2 ที่ด้านล่างได้เลยครับ

เครื่องจริง Asus Zenfone Max Pro M2

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Asus Zenfone Max Pro M2 จะใช้หน้าจอขนาด 6 นิ้วที่มีความละเอียดอยู่ที่ Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 660 มีแบตเตอรี่ที่อึดเหมือนเดิม ขนาด 5,000 mAh มีแรม 4 GB และ 6 GB ส่วนพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมีให้เลือก 64 GB และ 128 GB ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงอยู่ที่ f/2.0 พร้อมกับ LED Flash เอาไว้ถ่ายเซลฟี่ในที่มืด ๆ  ส่วนกล้องหลัง Dual Cameraมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX486 ที่มีรูรับแสงกว้าง f/1.8 ส่วนรายละเอียดแบบเต็ม ๆ รอดูกันได้ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ครับ

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก