ปล่อยมาแล้วคลิปโปรโมท Asus ZenFone Max คาดวางจำหน่ายเร็วๆนี้แน่นอน

Asus-ZenFone-Max-soon-01หลังจากเปิดตัวมานานมากแล้วสำหรับ Asus ZenFone Max สมาร์ทโฟนสุดยอดแห่งความจุแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่ทาง Asus ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อ กลางปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่วางจำหน่ายจริงเสียที ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวแล้ว โดยปรากฎเป็นคลิปโปรโมทถูกปล่อยออกมาแล้ว คาด เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆนี้แน่นอน

โดยสเปคก็ยังคงเดิม เน้นไปที่แบตเตอรี่ขนาดความจุมหาศาล 5,000 mAh ที่นอกจากกจะช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานแล้ว มันยังทำหน้าที่เป็น Power Bank ให้กับอุปกรณ์อย่างอื่นได้อีกด้วย ซึ่งทาง Asus บอกว่ามันสามารถใช้งานได้นานถึง 37.6 ชั่วโมงสำหรับการสนทนาผ่านโทรศัพท์ และ 22.6 ชม.สำหรับการดูคิลปวิดีโอ เล่น Wifi ได้นานต่อเนื่อง 32.5 ชม. และสแตนบายได้นานถึง 38 วัน เรียกได้ว่านานหายห่วง

มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD ชิปประมวลผล Snapdragon 410 แรม 2 GB รอม 16 GB รองรับ MicroSD Card รองรับ LTE กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อม Laser Focus กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อม Android 6.0 Marshmallow โดยมี ZenUI ทับไว้อีกที

โดยน่าจะเริ่มวางจำหน่ายในไต้หวันก่อนเป็นที่แรก แล้วอาจจะมีการขยายไปในตลาดอื่นในโอกาสต่อๆไป ส่วนใครที่กังวลขนาดของเครื่องก็ไม่ต้องกังวลใจไปมากนักเพราะมันมาพร้อมขนาด 156 x 77.5 x 10.5 มม. หนัก 202 กรัม ซึ่งก็ขนาดสูสีกับสมาร์ทโฟนทั่วไปนั่นเอง (อาจจะดูหนาหน่อยเท่านั้น)



ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก