เผยภาพ ASUS ZenFone 6 ในคอนเซ็ปท์ตัวเครื่องแบบสไลด์ รองรับการเชื่อมต่อ 5G

รอบนี้เป็นข่าวสำหรับแฟน ASUS กันบ้างนะครับ หลังจากที่มีกำหนดการออกมาแล้วว่าจะมีการเปิดตัว ZenFone 6 ของปี 2019 ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ล่าสุดก็มีภาพตัวเครื่องทั้งในแบบภาพเรนเดอร์และภาพโมเดลตัวเครื่องออกมาให้ชมกันแล้ว ที่น่าสนใจคือภาพเหล่านี้มาจาก @evleaks นักเผยแพร่ภาพหลุดชื่อดังอีกด้วย

asus zenfone 5g dual slider render

โดยทาง @evleaks ระบุว่า ภาพล็อตนี้เป็นภาพเรนเดอร์ที่ได้มาจากหนึ่งในทีมที่ออกแบบ ASUS ZenFone 5 ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือตัวเครื่องมาพร้อมคอนเซ็ปท์ที่สามารถสไลด์หน้าจอได้ทั้งขึ้นและลง เหมือนกับ Nokia N95 ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2006 เมื่อสไลด์จอลงก็จะพบกับกล้องหน้าแบบคู่ ส่วนถ้าสไลด์หน้าจอขึ้น ก็จะพบกับลำโพง harman/kardon ที่ซ่อนอยู่ รวมถึงยังน่าจะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G อีกด้วย สำหรับกล้องหลังก็เป็นแบบคู่ ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

asus zenfone 5g dual slider render 16 crop 1

ส่วนภาพคอนเซ็ปท์ชุดต่อมาก็ยังคงเป็นหน้าจอสไลด์เช่นกัน แต่เปลี่ยนจากด้านล่างที่เป็นลำโพงไปเป็นหน้าจอเสริมขนาดเล็กแทน ด้านหลังก็มีกล้องคู่ พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

D3kzMwyWAAIYYF8 D3kzMwwWAAE0tbH

ปิดท้ายด้วยภาพรวมโมเดลจากการภาพเรนเดอร์ทั้งสองชุดข้างต้นครับ

Asus ZenFone 6

ที่มา: GizChina, @evleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก