หลุดภาพ ASUS Zenfone 5 2018 งานติ่งหน้าจอแบบ iPhone X ก็มา!!

Asus-ZenFone-5s-beefed-up-specs-show-up-Cover

มีการคาดการณ์ว่า ASUS Zenfone 5 (2018) จะเปิดตัวในงาน MWC 2018 (Mobile World Congress 2018) วันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่อง ASUS Zenfone 5 2018 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันแล้ว

ภาพหลุดตัวเครื่อง ASUS Zenfone 5 เผยให้เห็นตัวเครื่องในทุกมุมทั้งด้านหน้า, ด้านหลัง รวมถึงด้านข้าง โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนและโดดเด่นที่สุดในโมเดลนี้ก็คือหน้าจอแบบ Full Screen เต็มจอ ที่มีติ่งบริเวณด้านบนหน้าจอแบบเดียวกับ iPhone X เป๊ะ ๆ และถ้ายังไม่ชัดเจน ด้านหลังของ ASUS Zenfone 5 2018 ก็ยังมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ วางในแนวตั้งอีกต่างหาก

Alleged-Asus-ZenFone-5-shows-its-iPhone-X-like-notch-in-live-picture

อย่างไรก็ตาม ด้านสเปคของ ASUS Zenfone 5 2018 ก็น่าจะไม่ทำให้แฟน ๆ Zenfone ผิดหวัง จากหน้า AnTuTu ที่หลุดมา เพราะจัดเต็มตั้งแต่ CPU ที่ใช้ชิปประมวลผลตัวท็อปสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 845, Ram 6 GB, ความจุ 32 GB, หน้าจอความละเอียด Full HD+ (18:9) และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 8.0

Asus-ZenFone-5-benchmark-score

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ ASUS Zenfone 5 ปี 2018 รวมถึงราคา คาดว่าคงมีข้อมูลหลุดมาเรื่อย ๆ เนื่องจากอาทิตย์หน้าก็ถึงกำหนดการเปิดตัวในงาน MWC 2018 แล้ว

Asus-ZenFone-5s-beefed-up-specs-show-up-in-benchmark-002

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก