พบฐานข้อมูล ASUS Zenfone 4 Max บนเว็บไซต์ของทาง ASUS เอง

Asus-Zenfone-3s-Max-ZC521TL

ในตอนนี้ถ้านับตั้งแต่ ASUS Zenfone 3 Max ได้เปิดตัวออกมา หากนับเวลาแล้ว ASUS Zenfone 3 Max ยังออกมาไม่ครบปีเลย แต่ดูเหมือนว่าทาง ASUS ได้เตรียมที่จะปล่อยของใหม่ออกมาอย่าง ASUS Zenfone 4 Max ข้อมูลที่ว่านี้ถูกพบบน ฐานข้อมูล ASUS Royal Club ซึ่งเป็นผู้ทำการให้บริการด้านการซ่อมแซม และบำรุงรักษาตัวเครื่องของทาง ASUS

asus-zenfone4max-spotted-02

มีข่าวลือว่า ASUS Zenfone 4 Max หรือ ZC554KL จะใช้หน้าจอขนาด 5.5นิ้ว และ CPU จากทาง Qualcomm และรองรับ 4G (ไม่มีก็แย่ละ) แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวลือวาจะเปิดขายหรือเปิดตัววันไหน แต่คงต้องรอให้ ASUS Zenfone รุ่นอื่น ๆ ในซีรี่ย์เดียวกัน เปิดตัวก่อน

ในฐานข้อมูลยังมีข้อมูลของ ASUS Zenfone AR โดยจะใช้รหัสว่า V570KL และ ZS571KL ที่ได้เปิดตัวไปในงาน CES 2017 อีกด้วย โดย ASUS Zenfone AR มีจุดเด่นที่การรองรับ Google’s Tango augmented reality camera technology แต่จะต้องทำงานร่วมกับ Google’s Daydream VR headset

 

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก