หลุดอีกแล้ว!! เผยราคา Asus Zenfone 2 ทั้ง Ram 4GB และ Ram 2GB แถมด้วยราคารุ่นหน้าจอ 5 นิ้ว

Leak-Asus-Zenfone-2-Price

ข้อมูลดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ asus-zenfone.com ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่เว็บไซต์ที่มีเครื่องรีวิว Asus Zenfone 2 ทั้งรุ่นท็อป Ram 4GB และ Asus Zenfone 2 Ram 2GB ครับ โดยรอบนี้เป็นราคาขายของ Asus Zenfone 2 ที่ไต้หวัน ซึ่งก็หลุดมาเป็นตารางกันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมีราคาถูกกว่าตอนที่วางขายบน Aliexpress อีกต่างหาก

สำหรับราคาที่หลุดมารอบนี้น่าจะทำให้สาวกชาวอารยธรรมเซนยิ้มได้เลยหล่ะครับ เพราะราคาเริ่มต้นของ Asus Zenfone 2 นี่แทบจะไม่ต่างจากตอน Asus Zenfone 5 มากเท่าไหร่ เพิ่มเงินนิดหน่อยนี่ก็ได้ Asus Zenfone 2 Ram 2GB แล้วอ่ะ ถ้าอยากรู้ว่าราคาเท่าไหร่ สามารถรับชมได้จากในตารางเลยครับ

Asus-Zenfone-2-Price-3-7-2015-SpecPhone

เป็นราคาที่ต้องบอกว่าหนังคนละม้วนกับที่ขายใน Aliexpress เลยหล่ะ ว่าแต่ถ้าขายราคานี้จริง เพื่อนๆ จะจัดรุ่นไหนกันครับ คอมเม้นไว้ได้ในบทความเลย :D

 

ที่มา: asus-zenfone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก