Asus Zenfone 2 โชว์เทพ แรงแซงทุกรายด้วยขุมพลัง Intel เก็บคะแนน AnTuTu ไปเกิน 50,000 !!

zenfone2

มาแรงจริงๆครับสำหรับ Asus Zenfone 2 ที่ล่าสุดมีผลการทดสอบประสิทธิภาพของขุมพลัง  Intel Z3580 ที่ถูกใส่ไว้ใน Zenfone 2 แล้ว พบว่าแรงแซงหน้าทุกรายจริงๆ

โดยการทดสอบครั้งนี้ใช้เครื่องทดสอบที่มีสเปคดังนี้ครับ

  • ชิปประมวลผล Intel (R) Atom (TM) Z3580 Quad-core ความเร็ว 2.3 GHz
  • ชิปกราฟฟิค PowerVR Rogue G6430
  • แรม 2 GB
  • จอความละเอียด 720p

ซึ่งผลที่ได้ออกมานั้นสูงถึง 50401 ใน Antutu ซึ่งแซงหน้าทั้ง Meizu MX4 และ Samsung Galaxy Note 4 ซึ่งส่วนที่มีส่วนช่วยให้คะแนนสูงขนาดนี้ก็คือส่วนของ 3D performance by GPU นั่นเอง ซึ่งแรงกว่าของตัวอื่นจริงๆ น่าจะเหมาะเอาไว้เล่นเกมมากเลยทีเดียว

อีกทั้งในเวอร์ชั่นนี้ Intel ได้ทำการปรับให้ความเร็วต่ำสุดของ Core ที่ทำได้จากเดิม 800 MHz ลดลงมาเหลือ 500 MHz เท่านั้น ซึ่งข้อดีของมันก็คือ เวลาเราใช้งานอะไรที่ไม่หนักมาก มันก็จะกินไฟน้อยลง ซึ่งในการใช้งานจริงจะเห็นผลมากน้อยเท่าไหร่ก็ต้องมารอดูกัน

แล้วยังไม่แน่ว่าตัวจริงรุ่นแรงสุดที่วางจำหน่ายอาจจะทำคะแนนการทดสอบได้ดีกว่านี้อีกเนื่องจากมีแรมเพิ่มขึ้นเป็น 4 GB ซึ่งน่าจะช่วยให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นในอีกระดับหนึ่งเลยทีเดียว

ที่มา : WhatsOnTech

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก