เผยราคา Asus Zenfone 2 Ram 4GB และจะวางขายในวันที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้ แต่ไม่ใช่ที่ไทยนะ!!

enfone-2-Ram-4-GB-teaser

เมื่อวันที่ 9 มีนาคมทื่ผ่านมา Asus Zenfone 2 ได้วางขายที่ไต้หวันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเปิดราคาของ Asus Zenfone 2 ZE550ML, Asus Zenfone 2 ZE551ML Ram 2GB ซึ่งก็ไม่ได้ถือว่าผิดจากที่ได้คาดการณ์กันไว้เท่าไหร่นัก แต่วันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา กลับไร้ร่องรอยของ Asus Zenfone 2 Ram 4GB ตัวท็อปที่ทุกคนรอคอยซะอย่างนั้นอ่ะ ขนาดหน้าเว็บ Asus ที่ไต้หวันยังไม่มีข้อมูลของ Asus Zenfone 2 Ram 4GB เลยครับ

โดยวันนี้เราก็มีเบาะแสเกี่ยวกับ Asus Zenfone 2 Ram 4GB ทั้งในเรื่องของราคา และวันวางจำหน่ายมาฝากกันครับ แน่นอนว่าไม่ใช่ราคา และวันวางจำหน่ายที่ไทย แต่เป็นวันวางจำหน่าย และราคาที่ไต้หวันเจ้าเดิมนั่นแหละ ส่วนราคาก็พอจะอ้างอิงกับในไทยได้ครับ

จากข้อมูลของ asus-zenfone.com บอกว่า Asus จะวางจำหน่าย Asus Zenfone 2 Ram 4GB ในตอนเที่ยงของวันที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้ครับ โดยช่องทางจำหน่ายจะมีทั้งหน้าเว็บของ Asus เอง (Asus Online Store), Yahoo, Kimo Shopping, PChome Online Shopping ฯลฯ สำหรับราคาของ Asus Zenfone 2 Ram 4GB ก็จะเริ่มต้นที่ 8,990 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ แต่ถ้าเป็นรุ่นท็อปสุด Asus Zenfone 2 Ram 4GB ความจุ 64 GB ก็จะมีราคาอยู่ที่ 9,990 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ ซึ่งตีเป็นเงินไทยก็น่าจะทะลุหมื่นครับ ยิ่งถ้าเป็นรุ่น Rom 64GB ผมว่ามีทะลุหมื่นห้าอ่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องมารอดูครับว่า Asus ประเทศไทยจะเอา Asus Zenfone 2 Ram 4GB รุ่นความจุไหนมาขาย แต่ถ้าให้ผมเดา คิดว่าคงไม่พ้นรุ่นความจุ 32GB แหละครับ

 

ที่มา: asus-zenfone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก