พบข้อมูล Bluetooth ที่จะใช้ใน ASUS Zenfone รุ่นใหม่ คาดว่าเป็น ASUS Zenfone 4 Max

ASUS-X00KD-4

หากพูดถึง ASUS Zenfone 3 Max ก็คงจะนึกถึงสมาร์ทโฟนที่มีสเปคระดับกลางอย่าง Snapdragon 430 ,Ram 3GB และจุดเด่นที่แบตเตอรี่ขนาดมหึมาในราคาต่ำกว่า 10,000 บาท แน่นอนว่า ASUS Zenfone 4 Max ตัวใหม่ที่ใกล้จะเปิดตัวนี้จะมาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องแบตเตอรี่ความจุสูงเหมือนเดิมแน่นอน และอาจจะเป็นไปได้ว่าอาจจะขยับชิปประมวลผลให้แรงขึ้นอีกหนึ่งสเต็ปก็เป็นไปได้เหมือนกัน งานนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกัน

ใกล้เวลาที่ ASUS Zenfone 4 Series จะเปิดตัวแล้ว โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวในเดือน กรกฎาคมนี้  ก่อนหน้านี้พบสมาร์ทโฟนของ ASUS โมเดล X00ID ได้ผ่านการรับรองโดยหน่วยงานที่มีชื่อว่า Wi-FI Alliance แล้ว ล่าสุด ASUS X00ID ก็ได้ผ่านการรับรองโดยหน่วยงานที่มีชื่อว่า Bluetooth Special Interest Group เช่นกัน และพบว่ามันเป็นชิ้นส่วนที่อยู่ในสมาร์ทโฟนจากทาง ASUS ในโมเดล ZC554KL ด้วย จากรหัสโมเดลมีความคล้ายกับ ASUS Zenfone 3 Max(ZC553KL) จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น ASUS Zenfone 4 Max

Zenfone-4-Max-1

จากข่าวลือก่อนหน้านี้มีความเป็นไปได้ว่า ASUS Zenfone 4 Max  จะอัพเกรดชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 630 หรือ Snapdragon 660 และยังบอกอีกว่าจะมาพร้อมกล้องหลังคู่ด้วย ในตอนนี้เรียกได้ว่าใกล้วันเปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้ว คงอดใจรอกันอีกไม่นานก็จะได้เห็นกันแล้วครับ

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก