Asus Transformer Prime เตรียมออกรุ่นใหม่รอบสอง ปรับปรุงปัญหาเรื่อง GPS เเถมเพิ่มความละเอียดหน้าจอ

ถ้าใครที่ติดตามประเด็นของ Asus Transformer Prime อย่างใกล้ชิดคงทราบดีว่าตัว Transformer Prime นี้มีปัญหาเรื่องการจับสัญญาณ GPS เนื่องจากบอดี้ทำจากเมทัลลิค เเละมีผลทำให้ประสิทธิภาพของ GPS เเย่ลง ซึ่งเป็นปัญหาด้านฮาร์ดเเวร์ซึ่งไม่สามารถเเก้ไขใดๆ ได้เลย ซึ่งทางเว็บ Asus เองก็นำฟีเจอร์ GPS ออกไปจากหน้าสเปคของ Transformer Prime เเล้ว

The Verge ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มว่าทาง Asus ได้เตรียมออก Transformer Prime รุ่นปรับปรุงใหม่โดยมีรหัสว่า TF700T (ของเก่าใช้ TF201) ซุึ่งจะออกวางจำหน่ายในไตรมาสสองของปีนี้? โดยจะมีการเเก้ปัญหาในเรี่องของ GPS ที่ใช้งานไม่ได้? ด้วยการออกเเบบภายในใหม่เเละจะมีหน้าจอที่มีความละเอียดเพิ่มขึ้นเป็น 1920 x 1200 พิกเซลเท่ากับ Acer Iconia Tab A700 เเละ Lenovo LePad K2 เเต่ว่าลิงค์ข่าวดังกล่าวถูกลบไปเเล้ว เเต่ก็มีคนเก็บรายละเอียดของข่าวออกมาได้ทัน

transformer-prime-google-art_large

จริงๆ เเล้วเราเองก็ไม่ได้ใช้ GPS กับเเท็บเล็ตที่เป็น Wi-Fi Only อยู่เเล้วเนื่องจากเรามักจะใช้ GPS เมื่อต้องการหาพิกัดพื้นที่อยู่ภายนอก ซึ่งมักจะรับอินเตอร์เน็ตผ่านเครือข่าย 3G มากกว่า เรียกว่าไม่ค่อยกระทบกับการใช้งานเท่าไรนัก ถ้าข่าวนี้เป็นจริง ดูท่าทาง Transformer Prime ตัวเเรกนี้น่าจะเป็นรุ่นเด่นราคาดิ่งหรือถูกหยุดผลิตไปเงียบๆ อย่างเเน่นอน เเต่สำหรับผู้ที่ซื้อไปใช้ก่อนก็ไม่ทราบว่าทาง Asus จะมีมาตรการอะไรออกมาช่วยเหลือเช่นกัน

 

ที่มา : Neogaf, intomobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก