คาด Asus อาจจะเปิดตัวทั้ง SmartPhone และ SmartWatch ในงาน IFA 2015 ในวันที่ 2 กันยายนนี้

asus

เหลืออีกเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก็จะถึงงาน IFA 2015 ที่หลายๆค่ายสมาร์ทโฟนต่างก็เตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ของตัวเองกันอย่างเต็มที่ ซึ่งหลายๆค่ายก็ออกมาประกาศแล้วว่าจะมีการเปิดตัวอะไรบ้างในงาน ถือเป็นการส่งบัตรเชิญกันอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ ซึ่งจากที่รู้ๆมาในตอนนี้ดูเหมือนว่าทาง Sony จะออกมาเปิดตัวเยอะที่สุดแล้ว แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าใน 2 สัปดาห์ที่เหลือนี้จะมีใครมาแรงกว่าหรือไม่ และท้ายที่สุดก็ต้องไปวัดกันในช่วงงานจริงๆว่าใครจะรุ่งใครจะร่วง

มาดูทางฝั่ง Asus กันบ้าง คาดว่างานนี้ก็คงมีอะไรมาเซอร์ไพร์ตเราอีกเช่นเคย เริ่มจาก SmartWatch ของทาง Asus อย่าง ZenWatch ซึ่งก็น่าจะเปิดตัวในงานนี้ตามธรรมเนียมเช่นเดียวกับปีที่แล้วมานั่นเอง และอาจจะมีสมาร์ทโฟนในตระกูล Zenfone มาเปิดตัวอีกแน่นอน แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะมาด้วยกันกี่รุ่น

จากข่าวลือที่ออกมาก่อนนี้คาดว่า Zenfone ที่จะมาเปิดตัวในงาน IFA 2015 นี้น่าจะเป็นเพียงรุ่นระดับกลางๆเท่านั้น คงไม่ใช่รุ่นตัวแรงๆแต่อย่างใด แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีอะไรมาให้เราได้แปลกใจอีกก็เป็นได้ แต่ที่แน่ๆงานนี้ ZenWatch น่าจะโดนปรับโฉมใหม่ให้ดูดีขึ้นอีกเยอะแน่นอน

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก