ASUS ROG Phone 5 หลุดอีกรอบผ่าน Geekbench มาพร้อมหน่วยความจำ 18 GB

ASUS หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีชื่อดังระดับโลกที่ในช่วงที่ผ่านมาอุปกรณ์สายสมาร์ทโฟนอาจจะไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไรนักแต่ถ้าเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะอย่าง ROG Phone แล้วนั้นต้องบอกว่ามาแรงจริงๆ ล่าสุดก่อนการเปิดตัว ROG Phone 5 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้นั้นก็มทีข้อมูลจาก Geekbench หลุดออกมาอีกรอบ โดยจากข้อมูลใหม่ที่หลุดออกมานั้นบอกเลยว่าน่าสนใจมากจริงๆ เพราะมันระบุเอาไว้ว่า ROG Phone 5 นั้นจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาดใหญ่มากถึง 18 GB เลยทีเดียว

Asus ROG Phone 5 001
ASUS ROG Phone 5

ASUS ROG Phone 5

ทั้งนี้ข้อมูลใหม่ของ ASUS ROG Phone 5 ที่หลุดออกมาผ่าน Geekbench นั้นจะมีความแตกต่างไปจากข้อมูลแรกที่หลุดออกมานั่นก็คือส่วนของโมเดลเครื่องที่ในครั้งนี้หลุดออกมาเป็นโมเดลรหัส I005DB จากเดิมระบุเอาไว้เป็น I005DA(ที่ทาง DxOMark ได้ปล่อยพรีวิวเบื้องต้นในส่วนของเสียงเอาไว้)

Asus ROG Phone 5 002

สำหรับสเปคในส่วนต่างๆ ที่หลุดออกมานั้นไม่ได้มีความแตกต่างไปจากเดิมมากเท่าไรนัก ทว่าสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ I005DB ก็คือขนาดหน่วยความจำของตัวเครื่องที่มากถึง 18 GB งานนี้จะเป็นเช่นไรนั้นในวันที่ 10 มีนาคมนี้เราๆ ท่านๆ ก็จะได้รู้กันแต่ถ้านี้เป็นเรื่องจริงนั่นหมายความว่า ASUS ROG Phone 5 จะมีโมเดลที่มาพร้อมกับหน่วยความจำขนาดใหญ่กว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นธรรมดาในปัจจุบันซะงั้น

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก