กระแสแรงไม่มีตก! พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เพียบ จาก ASUS ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015

image3

ที่งาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์สิริกิติ์นี้ ต้องบอกว่ามีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากหลายๆ แบรนด์มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือเอซุส ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาจำหน่ายในงานนี้หลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zenfone Selfie, Zenfone Deluxe และ Zenfone Laser นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและของพรีเมียมอีกมากมาย

image1
มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กระแสตอบรับของผู้ที่เข้าชมงานและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในบูทเอซุสครั้งนี้ดีมาก พบว่าสินค้าที่ขายดีที่สุดคือ Zenfone Selfie ซึ่งตอบโจทย์ทั้งการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า รวมถึงกล้องหลังที่คมชัดและปรับแต่งภาพได้ง่ายตามต้องการ และอีกตัวหนึ่งคือ Zenfone Deluxe ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่แรงและเร็ว ด้วย หน่วยความจำความจุถึง 128GB และดีไซน์ที่หรูล้ำนำสมัย”

Hands-on-ASUS-Zenfone-2-Deluxe-Laser-Selfie-SpecPhone-006
ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดตั้งแต่วันแรกของงาน (1 ต.ค. 58) ส่งผลให้สินค้าอาจจะหายากสักนิดในบางช่วงเวลา แต่อย่างไรก็ตาม ทางเอซุสได้พยายามป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น ด้วยการสั่งสินค้าเข้ามามากขึ้นเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการให้เพียงพอในวันต่อๆ ไป สำหรับท่านที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่ๆ ขอเชิญแวะชมสมาร์ทโฟนที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานของคุณ ด้วยคุณภาพที่จัดเต็มในราคาสบายกระเป๋าได้ที่บูท PM 6/2 โซน Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

image2

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้จำหน่ายโน้ตบุ๊ครายใหญ่หนึ่งในสามอันดับที่มีผู้ใช้ทั่วโลกสูงสุด เราเป็นผู้นำในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน หลักในการออกแบบคือเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ถึง 4,256 รางวัล ในปี 2013 ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2013 ประมาณ 14 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่ E-mail : [email protected] หรือโทร 02-677-4422-9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก