Asus เตรียมแถลงข่างงาน CES 2015 วันที่ 5 มกราคม คาดเปิดตัว ZenFone 2

asus_experience_2morrow

ล่าสุดทาง Asus ได้ออกมาเผยกำหนดการพร้อมส่งบัตรเชิญงานแถลงข่าว CES 2015 ของทาง Asus ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 มกราคม ก่อนวันงานจริง ซึ่งใช้ชื่อว่า “experience 2morrow” โดยงานนี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ของทาง Asus เองด้วย ใครที่สนใจก็สามารถติดตามได้

ทาง Asus เตรียมเปิดตัว ZenFone 2 อีกหลายรุ่นย่อยเลย และน่าจะมีรุ่นที่มีจอขนาด 5.5 นิ้วด้วย โดยน่าจะมีการใช้ชิปประมวลผลจากทาง Intel เช่นเดิม แต่คราวนี้จะมาพร้อมกับการรองรับ 4G LTE มาแต่แรก ส่วนราคาน่าจะเริ่มต้นที่ 300 ดอลลาร์ และอีกกลุ่มคือน่าจะมีรุ่นพิเศษที่ใช้ชิปประมวลผลจากทาง MediaTek ด้วย ซึ่งราคาจะถูกกว่า และน่าจะเบนเป้าไปที่การจำหน่ายในจีน หรือตลาดเล็กๆ มากกว่า

เช่นเดียวกันกับทาง Intel ที่ก็ออกมายืนยันว่าจะมีการเปิดตัว ZenFone 2 ที่ใช้ชิปประมวลผลของ Intel แบบรองรับ LTE ในงาน CES 2015 นี้ด้วย ยังไงก็รอติดตามชมกันได้ครับ ต้นปีเจอกัน

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก