ASUS เตรียมปล่อย ICS ให้กับ ASUS Eee Pad Transformer รุ่นแรกได้กินติมเร็วๆนี้

นับว่าเป็นอีกค่ายที่ทำอะไรได้รวดเร็วดีเลยครับ สำหรับ ASUS ที่ล่าสุดได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าแท็บเล็ต ASUS Eee Pad Transformer รุ่นแรกจะได้รับการอัพเดตเป็น Ice Cream Sandwich อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ ซึ่งนับว่าเร็วกว่าที่หลายๆคนคาดไว้มากทีเดียว จากที่เคยคาดการณ์กันว่าน่าจะปล่อยให้อัพเดตในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยในขณะนี้ตัวของ ROM นั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว เหลือแต่รอให้ Google รับรองก่อน ถ้าผ่านการรับรองเมื่อไร ASUS จะเปิดให้ผู้ใช้อัพเดตได้ทันทีเลยด้วย ก็นับว่าเป็นข่าวดีกันไปละนะครับAsus-ICS-Transformer-650x365-630x353

นอกจากนี้ยังมีอีกข่าวหนึ่งที่ดูอาจจะไม่ใช่ข่าวดีซักเท่าไร นั่นคือ ASUS Eee Pad Transformer Prime ที่ออกมาเป็นรุ่นล่าสุดนี้ ASUS ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่มีการผลิตรุ่นที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 3G หรือ 4G ออกมาในภายหลังอย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ตามแผนดำเนินงานของ ASUS ในขณะนี้ล่ะนะ ดังนั้นใครที่ต้องการแท็บเล็ตของ ASUS ที่ต่อ 3G ได้ คงจะต้องถอยไปหารุ่นเก่าๆกันละนะครับ

ที่มา : Android And Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก