จัดไป HP Elite X3 มือถือ Windows Phone สุดแรง เปิดตัวแล้วในงาน MWC 2016 !?!

The-high-end-HP-Elite-X3-could-be-unveiled-this-coming-week-at-MWC

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ Windows Phone ที่จะได้เห็นสมาร์ทโฟนระดับ Hi-End อีกครั้งนึงในร่างของ HP Elite X3 โดยครั้งแรกที่เราได้ยินเกี่ยวกับเจ้าสมาร์ทโฟน Windows Phone ตัวนี้ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยตอนนั้นใช้ชื่อว่า HP Falcon

HP Elite X3 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ควาละเอียด QHD 1440×2560 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย CPU Quad-Core Snapdragon 820, GPU Adreno 530 Ram 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB และสามารถใน microSD card ได้สูงสูดถึง 2 TB กล้องหลังมีความละเอียดให้มา 16 MP ส่วนกล้องหน้าให้มา 8 MP คุณสมบัติในส่วนอื่นๆก็มีความสามารถในการสแกนลายนิ้วมือรวมไปถึงม่านตา และรองรับมาตรฐาน IP67 นอกจากนั้นยังสามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้อีกด้วย ซึ่งมันสามารถอยู่ในน้ำลึก 3.2 ฟุตหรือประมาณ 1 เมตรนาน 30 นาที โดยไม่เป็นอะไร

HP Elite X3 จะมาพร้อมกับ USB Type-3 (พอร์ทแบบพิเศษ) เชื่อมต่อสำหรับเคสแบตเตอรี่หรือเครื่องอ่านบัตรเครดิต นอกจากนั้นยังรองรับการใช้งานแบบ Dual SIM รวมไปถึงรองรับ 4G LTE Cat 6 นอกจากนี้ HP Elite X3 จะทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า Mobile Extender ที่มีหน้าจอขนาด 12.5 นิ้วแบตเตอรี่ในตัว ทำงานผ่าน USE Type-C หรือ Miracast สำหรับใครที่ต้องการใช้ HP Elite X3 ทำงานบนโต๊ะ ก็มีอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า Desk Dock โดยจะมาพร้อมกับพอร์ต USB3 พอร์ตหน้าจอ และพอร์ตเชื่อมต่อ Ethernet

HP Elite X3 คาดว่าจะได้รับการแนะนำให้เป็นที่รู้จักภายในงาน MWC 2016 แต่จะเปิดตัวจริงๆในช่วงกลางถึงปลายหน้าร้อน สำหรับแฟนๆ Windows Phone ก็คงต้องอดใจรอสักหน่อยก่อนจะได้เห็นเจ้าสมาร์ทโฟน HP Elite X3 ตัวเป็นๆ ซึ่งหากมีข้อมูลอะไรมาเพิ่มเติมทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก