Apple ปล่อยโฆษณาใหม่รับประกาศรางวัล Oscar 2015 ที่ถ่ายด้วย iPad Air 2 ทั้งคลิป

Screen Shot 2015-02-23 at 1.11.25 PM

ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สหรัฐอเมริกาได้จัดงานประกาศผลรางวัล Oscar ประจำปี 2015 (ซึ่งเป็นรางวัลที่ให้กับภาพยนตร์ของปี 2014) ที่ถือเป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของวงการภาพยนตร์สหรัฐฯ และน่าจะเป็นที่โด่งดังสุดของโลกก็ว่าได้ แน่นอนว่าจะต้องมีผู้ชมการประกาศรางวัลสดๆ เป็นจำนวนมาก และโฆษณาที่ได้ออกอากาศในช่วงนี้ ก็จะมีคนเห็นบนหน้าจอทีวีเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

ในโอกาสของการประกาศผลรางวัล Oscar 2015 ครั้งนี้ Apple เองก็มีโฆษณาตัวใหม่ออกมาให้ชมด้วยเช่นกันครับ โดยเน้นไปที่การถ่ายวิดีโอ และตัดต่อภาพยนตร์บน iPad โดยใช้แอพที่มีให้โหลดบน App Store ทั้งหมด ในชื่อโฆษณาว่า “Make a film with iPad” ซึ่งในคลิปโฆษณานี้ก็จะเป็นการถ่ายให้เห็นถึงกระบวนการถ่ายทำหนังของนักศึกษา ที่ใช้ iPad ในการวางแผน ถ่ายทำ ตัดต่อ สำหรับเสียงบรรยายในคลิปก็เป็นเสียงของ Martin Scorsese ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่มีผลงานเด่นๆ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Goodfellas, The Departed, Hugo, The Aviator อีกต่างหาก เรียกว่าเข้ากับการประกาศผลรางวัล Oscar เต็มๆ เลยโฆษณานี้

ที่เด็ดสุดก็คงเป็นกระบวนการถ่ายทำคลิปนี้อีกทีครับ เพราะมันใช้ iPad Air 2 ในการถ่ายทั้งหมด ใครอยากชมคลิปโฆษณาตัวนี้ก็คลิกที่ด้านล่างได้เลย

ที่มา: MacTrast

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก