ข่าวลือ !! iPad 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่จะมีราคาที่แพงกว่า iPad Air 2 !!

9.7-inch-iPad-Pro-635x386

จากข่าวลือที่ Apple จะทำการเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ในวันที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว และจะมีการเปิดตัว iPad ใหม่ที่มีขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้ว ที่มีข่าวลือว่ามันจะใช้ชื่อ iPad Pro แทนที่ชื่อ iPad Air 3 ซึ่งมันจะมีประสิทธิภาพที่มากกว่าเดิม โดยเปรียบเสมือนเอา iPad Pro 12.9 นิ้วมาลดหน้าจอลงให้เหลือ 9.7 นิ้ว ทำให้มันอาจจะมีราคาที่แพงกว่าเดิม

iPadPro

ล่าสุดได้มีข่าวลือเกี่ยวกับราคาของ iPad 9.7 นิ้วที่กำลังจะเปิดตัวนี้ โดยทาง 9to5Mac ได้กล่าวว่ามันจะมีราคาเริ่มต้นที่ $599 (ประมาณ 21,000 บาท) และยังกล่าวว่ามันจะไม่มีรุ่นที่มีความจุขนาด 16 GB โดยมันจะเริ่มต้นความจุมาตรฐานอยู่ที่ 32 GB สำหรับการเปลี่ยนความจุของเครื่องขั้นต่ำเป็น 32 GB นั้นทำให้มันอาจจะรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K ที่มีความละเอียดสูงทำให้ใช้พื้นที่เก็บข้อมูลของเครื่องในปริมาณมาก และ iPad Pro 9.7 นิ้ว ยังจะมีรุ่นความจุ 128 GB สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ iPad Pro 9.7 นิ้ว จะใช้ชิปประมวลผล Apple’s A9X และรองรับการทำงานของ Apple Pencil และจะมีคีย์บอร์ดที่มีขนาดพอดีกับหน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว ในอีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ iPad ตัวใหม่และ iPhone SE กันแล้ว รอติดตามที่ Specphone ได้เลยครับ

ที่มา Phonearena

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก wccftech iphonehacks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก