หลุดสิทธิบัตร Smart Watch 2 เพิ่มกล้องสำหรับ Facetime และเพิ่มปุ่มกดเป็น 4 ปุ่ม

main-image-size-eric-huismann-apple-watch-2-concept-handy-abovergleich1

หลังจาก Apple เปิดตัว Apple Watch รุ่นแรกออกไปแล้วในช่วงเดือนกันยายนของปี 2014 ซึ่งในขณะนี้มีอายุของผลิตภัณฑ์เกือบจะครบ 2 ปีแล้ว โดยทาง Apple เองอาจจะมีการอัพเกรด Apple Watch ในช่วงเดือนกันยายนพร้อมกับ iPhone 7 และในวันนี้มีภาพหลุดสิทธิบัตรของ Apple Watch 2 มาให้เราได้เห็นกัน มีความเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมไปพอสมควร โดยมีปุ่มเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากรุ่นเดิมที่มีเพียงปุ่มเดียว ที่สำคัญยังพบชิ้นส่วนสำคัญที่จะถูกเพิ่มเข้ามานั่นก็คือกล้องนั่นเอง

Possible-Apple-Watch-2-patents (1)

นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่ามีฟีเจอร์เพิ่มเข้ามาอีกมากมายอย่างเช่น กล้องที่สามารถ Facetime ได้ หรือว่าใช้สแกนบาร์โค้ดภายในร้านค้า ใช้ในการควบคุมชัตเตอร์ของ iPhone เป็นต้น ซึ่ง Apple Watch รุ่นใหม่นั้นยังถือว่าเก็บความลับได้ดีต่างจาก iPhone 7 ที่แทบจะหลุดทุกวัน ทำให้คาดเดาได้ว่า Apple Watch 2 จะมาในรูปแบบไหน ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวอย่างเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันนะครับ

Possible-Apple-Watch-2-patents

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก