ตามคาด! Apple Watch รุ่นสแตนเลสสตีลเป็นรอยง่ายกว่าที่คิด บางคนเป็นรอยหลังใช้ได้ไม่ถึงชั่วโมง

Scratches-appear-on-new-Apple-Watch-units (1)

จะว่าไป Apple Watch ก็เพิ่งเริ่มเปิดขาย และจัดส่งให้กับผู้ที่จองไว้ได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง มาถึงตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวผู้ใช้งานร้องเรียนเกี่ยวกับคุณภาพของสินค้าซะแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องของความทนทานต่อการขีดข่วน เมื่อล่าสุดมีผู้ใช้หลายรายเข้ามาบ่นว่า Apple Watch รุ่นปกติที่ใช้ตัวเรือนเป็นสแตนเลสสตีลของตนนั้นเป็นรอยขีดข่วนง่ายมากๆ บางคนเป็นรอยหลังจากเพิ่งแกะกล่องมาใช้งานได้ไม่กี่ชั่วโมงด้วยซ้ำไป

Scratches-appear-on-new-Apple-Watch-units

ส่วนใครที่ใช้ Apple Watch Sport ก็รอดไปครับ เพราะผิวของตัวเรือนจะออกมาเป็นแบบด้านๆ ซึ่งทนต่อการขีดข่วนได้ดีกว่าสแตนเลสสตีล

wat-z

แต่ทั้งนี้ก็มีผู้ใช้งานรายหนึ่งมาอัพเดตข้อมูลว่า สาเหตุที่ Apple Watch ของตนมีรอยขีดข่วนก็เป็นเพราะว่าตนเองใส่ Moto 360 อยู่ด้วยข้างๆ กัน แล้วเม็ดมะยมของ Moto 360 มันคงจะไปขูดตัวเรือน Apple Watch เข้า เลยเป็นรอยครับ

ส่วนคลิปด้านล่างนี้ก็เป็นวิธีลดรอยขีดข่วนครับ ซึ่งอันที่จริงก็คือการใช้พวกครีม ยาลบรอยขีดช่วนทั้งหลายมาขัดๆ ถูๆ นั่นเอง

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก