ลือ Apple Watch 2 จะเปิดตัวปี 2016 และจะใช้จอจากทาง LG

apple_watch_iwatch_7

ข่าวล่าสุดจากทางแหล่งข่าวในเกาหลีใต้กับข่าวชิ้นส่วนจอ P-OLED ของ Apple Watch 2 นั้นจะให้ทาง LG นั้นเป็นผู้ผลิตหลักส่งให้กับทาง Apple ซึ่งยังมีข้อมูลหลุดออกมาอีกว่า Apple Watch 2 เตรียมจะเปิดตัวในปีหน้า ไม่ใช่ปีนี้ แต่ในเรื่องของช่วงเวลาที่แน่นอนนั้นยังไม่อาจจะระบุได้

ซึ่งจากรายงานก่อนหน้านี้จะชี้ให้เห็นว่าทาง LG นั้นเป็นผู้นำในด้านการผลิตจอสำหรับใช้ในผลิตภัณฑ์ประเภท SmartWatch ซึ่งมีส่วนแบ่งในตลาดกว่า 68% ซึ่งผู้ที่ตามมาก็หนีไม่พ้นทาง Samsung ที่ยังคงเป็นอันดับ 2 อยู่ในด้านนี้

ว่ากันว่าชิ้นส่วนจอ P-OLED ของทาง LG ที่จะใช้ใน Apple Watch 2 นั้นมีราคาอยู่ที่ 20 ดอลลาร์ต่อชิ้นเลยีเดียว ซึ่งถือว่าราคาค่อนข้างสูงเลย แต่ก็ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถดัดงอได้ และแสดงสีได้คมชัดสมจริง ก็คงจะสมน้ำสมเนื้อกับราคานี้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก