มาแล้ว!! Apple เปิดจอง Vision Pro เริ่ม 19 ม.ค. ขายจริง 2 ก.พ.นี้ในสหรัฐฯ

ในที่สุดก็เปิดจองกันเสียที่กับ Apple Vision Pro หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้วๆ ก็หายเงียบไปเลย ล่าสุดทาง Apple ได้ออกมาประกาศวันเปิดจอง Vision Pro กันแล้วครับ โดยจะเริ่มเปิดให้จองในสหรัฐวันที่ 19 มกราคมนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายจริงในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ครับ

Vision Pro

Apple เปิดจอง Vision Pro เริ่ม 19 ม.ค. ขายจริง 2 ก.พ.นี้ในสหรัฐฯ

Apple Vision Pro availability lifestyle EyeSight

สำหรับ Vision Pro นั้นเป็นอุปกรณ์แนว VR/AR ตัวแรกของ Apple ที่เปิดตัวไปในงาน WWDC23 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าสาวกเป็นอย่างมาก

Apple Vision Pro availability back angle

ตัว Vision Pro จะมาในรูปแบบแว่น VR ที่รันด้วยชิป M2 และระบบปฏิบัติการ visionOS มาพร้อมหน้าจอแสดงผลคู่แบบ mini-LED ที่มีความละเอียด 23MP และระบบเสียงแบบ Spatial Audio

Apple Vision Pro availability profile

โดยค่าตัวจะเปิดมาที่ 3499 USD หรือประมาณ 122,200 บาทสำหรับความจุขนาด 256GB และจะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ภายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนประเทศอื่นคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา Apple Newsroom

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก