Apple TV ตัวใหม่เปิดจำหน่ายออนไลน์แล้ว เตรียมส่งถึงมือในสัปดาห์หน้า

apple-tv-2015

หลังจากเปิดตัวไปพร้อมกับงานเปิดตัว iPhone 6s กับ Apple TV รุ่นใหม่ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่วางจำหน่ายจริงเสียที แต่ล่าสุดดูเหมือนทาง Apple ใกล้จะพร้อมแล้ว เพราะตอนนี้ เริ่มมีการเปิดให้สั่งซื้อกันได้ผ่านทางเว็บไซต์กันแล้ว โดยจะเริ่มส่งของได้ในช่วงราวๆสัปดาห์หน้า

โดย Apple TV ตัวใหม่นี้จะมีด้วยกัน 2 รุ่น 2 ราคา คาดว่าน่าจะต่างกันที่ความจุของเครื่องนั่นเอง โดยราคาของเครื่องรุ่น 32 GB จะอยู่ที่ 8,500 บาท และรุ่น 64 GB จะราคาอยู่ที่ 10,500 บาท

ซึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปใน Apple TV ตัวใหม่นี้ คือการรองรับการทำงานร่วมกับ Siri ที่ดีขึ้น การสั่งการด้วยเสียงสามารถทำได้ดีขึ้น และหลากหลายภาษาขึ้น รองรับ App Store และ เกมต่างๆ แถมด้วยรีโมทตัวใหม่

ทางด้าน Apple TV ตัวเก่าก็ยังคงมีจำหน่ายอยู่เช่นเดิม โดยปรับราคาเหลือ 3,600 บาท ซึ่งแน่นอนว่ามันจะไม่ได้รับการอัพเดตให้มีความสามารถเท่ากับรุ่นใหม่อย่างแน่นอนเนื่องจากสเปคไม่รองรับ

ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้แล้วที่เว็บไซต์ของ Apple นะครับ ในไทยก็เริ่มเปิดให้สั่งซื้อกันได้แล้ว

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก