Apple อัดฉีดพลังแรงให้ iMac รุ่น 24 นิ้วด้วยชิป M3 ใหม่

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวันที่ดีที่สุดในโลกรุ่นนี้น่าใช้มากขึ้นไปอีกด้วยชิป M3 และมีประสิทธิภาพดีขึ้นสูงสุด 2 เท่า มาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบและจอภาพ Retina 4.5K ที่ใหญ่เต็มตา

iMac
iMac รุ่นใหม่ที่มี M3 มีให้เลือกซื้อใน 7 สีสันสดใสตามใจคุณ และช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ทุกพื้นที่ได้โดดเด่นกว่าเดสก์ท็อปรุ่นอื่นๆ

คูเปอร์ติโน, แคลิฟอร์เนีย วันนี้ Apple ได้เปิดตัว iMac 24 นิ้วรุ่นใหม่ซึ่งมีชิป M3 อันน่าทึ่ง และทำให้คอมพิวเตอร์แบบออลอินวันที่ดีที่สุดในโลกรุ่นนี้ทรงประสิทธิภาพและทำอะไรได้มากขึ้นไปอีก ด้วยความสามารถของ Apple silicon ในด้านการประหยัดพลังงาน iMac รุ่นใหม่จึงมีประสิทธิภาพเหนือกว่าเดิมแบบก้าวกระโดด มาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบสะดุดตาใน 7 สีสันสดใสที่ผู้ใช้ทุกคนชื่นชอบ iMac ที่มี M3 ทำงานได้เร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นเดิมที่มี M11 และสำหรับผู้ที่อัปเกรดมาจาก iMac ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel เครื่อง iMac รุ่นใหม่นี้ทำงานได้เร็วขึ้นสูงสุด 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่น 27 นิ้วที่ได้รับความนิยมมากที่สุด2 และเร็วขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นที่ทรงพลังที่สุดของขนาด 21.5 นิ้ว3 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับจอภาพ Retina 4.5K ที่ใหญ่เต็มตาในความละเอียด 11.3 ล้านพิกเซล รองรับสีสันได้นับพันล้านสี มีการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่รวดเร็วกว่าเดิม และใช้งานร่วมกับ iPhone ได้อย่างลื่นไหล เมื่อรวมเข้ากับกล้อง ลำโพง ไมโครโฟนที่เยี่ยมยอดเหนือใคร และการใช้งาน macOS Sonoma ด้วยแล้ว iMac ที่มี M3 จึงดีขึ้นยิ่งกว่าที่เคย และเหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้คนทั่วไป ผู้ทำธุรกิจขนาดเล็ก นักเรียน หรือ เกมเมอร์ ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันสั่งซื้อสินค้าได้ภายหลัง

“เรายินดีมากที่ได้เร่งประสิทธิภาพความแรงให้ iMac ด้วยชิป M3” John Ternus รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมฮาร์ดแวร์ของ Apple กล่าว “ผู้ใช้หลายล้านรายชื่นชอบ iMac ตรงที่มีดีไซน์โดดเด่น และจอภาพ Retina 4.5K ขนาด 24 นิ้วที่ใหญ่เต็มตา ซึ่งพอเหมาะพอดีกับการแสดงทุกแอปโปรดและการทำงานต่างๆ ในตอนนี้ยิ่งมี M3 ก็ยิ่งช่วยเร่งให้ทุกอย่างเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบมัลติทาสก์ การสร้างสรรค์รูปภาพและวิดีโอที่สวยสะดุดตา การทำงานตามแผนธุรกิจ หรือการเล่นเกมโปรด iMac รุ่นใหม่ที่มี M3 จึงเหมาะสุดๆ กับทุกคน โดยเฉพาะคนที่ยังไม่ได้อัปเกรดมาจากรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel เพราะรุ่นนี้มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดในเรื่องประสิทธิภาพและความสามารถที่มีแต่ Apple silicon เท่านั้นที่ทำได้”

Apple iMac M3 lifestyle 01 231030
iMac รุ่นใหม่ที่มีชิป M3 มีประสิทธิภาพและความสามารถมากกว่าเดิม พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้ทุกคน ตั้งแต่ผู้คนทั่วไป ผู้ทำธุรกิจขนาดเล็ก นักเรียน ไปจนถึงเกมเมอร์
Apple iMac M3 lifestyle 02 231030
iMac รุ่นใหม่ที่มีชิป M3 มีประสิทธิภาพและความสามารถมากกว่าเดิม พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้ทุกคน ตั้งแต่ผู้คนทั่วไป ผู้ทำธุรกิจขนาดเล็ก นักเรียน ไปจนถึงเกมเมอร์
Apple iMac M3 lifestyle 03 231030
iMac รุ่นใหม่ที่มีชิป M3 มีประสิทธิภาพและความสามารถมากกว่าเดิม พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้ทุกคน ตั้งแต่ผู้คนทั่วไป ผู้ทำธุรกิจขนาดเล็ก นักเรียน ไปจนถึงเกมเมอร์
Apple iMac M3 lifestyle 04 231030
iMac รุ่นใหม่ที่มีชิป M3 มีประสิทธิภาพและความสามารถมากกว่าเดิม พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้ทุกคน ตั้งแต่ผู้คนทั่วไป ผู้ทำธุรกิจขนาดเล็ก นักเรียน ไปจนถึงเกมเมอร์

อัดฉีดพลังแรงด้วย M3

ชิป M3 คือการพัฒนาแบบก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในด้านประสิทธิภาพของ iMac ซึ่งมี CPU แบบ 8 คอร์, GPU สูงสุดแบบ 10 คอร์ และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 24GB จึงทำงานได้เร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ที่มี M11 ผู้ใช้จะรู้สึกได้ถึงความเร็วและพลังของ M3 จากทุกสิ่งที่ทำ ตั้งแต่การทำงานแบบมัลติทาสก์ของแอปต่างๆ ที่ใช้ประจำวัน ไปจนถึงการทำงานเชิงสร้างสรรค์ที่ชื่นชอบ เช่น การแก้ไขรูปภาพความละเอียดสูงหรือวิดีโอ 4K หลายสตรีม ด้วย GPU เจเนอเรชั่นถัดไปของ M3 เครื่อง iMac จึงรองรับการให้แสงเงาแบบเมชที่เร่งความเร็วด้วยฮาร์ดแวร์และเรย์เทรซซิ่ง ที่แสดงแสง การสะท้อน และเงาได้ถูกต้องสมจริงมากขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สมจริงมากที่สุด และยังช่วยให้ออกแบบและสร้างวัตถุ 3 มิติได้รวดเร็วกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนั้น iMac ยังมี Neural Engine แบบ 16 คอร์ และมีเดียเอนจิ้นรุ่นล่าสุด จึงมีประสิทธิภาพด้านการเรียนรู้ของระบบและวิดีโอที่รวดเร็วแบบน่าทึ่ง

iMac ช่วยเสริมการทำงานของธุรกิจขนาดเล็ก นักเรียน เกมเมอร์ และผู้ใช้ทั่วไปให้มีประสิทธิภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อเปรียบเทียบกับ iMac 24 นิ้วรุ่นก่อนหน้า1

  • Safari ซึ่งเป็นเบราว์เซอร์ที่เร็วที่สุดในโลกสามารถทำงานได้เร็วขึ้นอีกสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์
  • แอปที่ใช้ทำงานอย่าง Microsoft Excel สามารถทำงานได้เร็วขึ้นอีกสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์
  • เกมต่างๆ โหลดเร็วขึ้น และผู้ใช้จะได้สัมผัสเฟรมเรตที่เร็วขึ้นสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเนื้อหา การแก้ไขวิดีโอหรือรูปภาพ iMac ก็เหมาะสุดๆ กับทุกงานเชิงสร้างสรรค์ เมื่อเปรียบเทียบเรื่องการสร้างงานเชิงสร้างสรรค์กับ iMac 24 นิ้วรุ่นก่อนหน้า1

  • แก้ไขและเล่นวิดีโอ 4K ได้สูงสุด 12 สตรีม ซึ่งมากกว่าเดิมถึง 3 เท่า
  • สร้างโปรเจ็กต์วิดีโอใน Final Cut Pro และ Adobe Premiere Pro ได้เร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่า
  • ประมวลผลรูปภาพในแอปอย่าง Adobe Photoshop ได้เร็วขึ้นสูงสุด 2 เท่า
Apple iMac M3 Safari 231030
iMac ที่มีชิป M3 ช่วยให้ผู้ใช้ทำทุกอย่างได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
Apple iMac M3 productivity 231030
ทำงานแบบมัลติทาสก์ผ่านแอปที่ใช้งานประจำวันได้เร็วขึ้นและทรงพลังมากขึ้นบน iMac ที่มีชิป M3
Apple iMac M3 gaming 231030
เล่นเกมได้สนุกกว่าเดิมบน iMac ที่มีชิป M3 ซึ่งจัดเต็มด้วยประสิทธิภาพและงานกราฟิกอันน่าทึ่ง
Apple iMac M3 Photoshop 231030
ชิป M3 ช่วยเร่งประสิทธิภาพให้ iMac ดีขึ้นไปอีกขั้น ผู้ใช้จึงสามารถแก้ไขรูปภาพความละเอียดสูงได้เร็วกว่าเดิม

เดสก์ท็อปที่เหมาะสำหรับผู้ที่อัปเกรดมาจากรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel และผู้ใช้ Mac รายใหม่

สำหรับผู้ที่อัปเกรดมาจากรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel เครื่อง iMac ที่มีชิป M3 รุ่นนี้มีการพัฒนาที่โดดเด่นทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและคุณสมบัติต่างๆ ผู้ที่อัปเกรดจะได้สัมผัสประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นที่ทรงพลังที่สุดของ iMac รุ่น 21.5 นิ้ว3 และ 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับ iMac รุ่น 27 นิ้วที่ได้รับความนิยมมากที่สุด2 และจะต้องชื่นชอบจอภาพ Retina 4.5K ขนาด 24 นิ้วที่เต็มอิ่มสมจริงในความละเอียด 11.3 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นขนาดและความละเอียดที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาใช้แทนทั้งรุ่น 4K และ 5K ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ในดีไซน์ที่ใช้งานได้อเนกประสงค์กว่าที่เคย ผู้ที่อัปเกรดยังจะได้ใช้กล้อง ลำโพง และไมโครโฟนที่มีคุณภาพระดับชั้นนำของวงการ ได้สัมผัสเทคโนโลยีขั้นสูงของ Apple silicon อย่าง Neural Engine และมีเดียเอนจิ้น รวมถึงยังมีตัวเลือกในการใช้ Touch ID อีกด้วย4

ผู้ใช้ iMac รายใหม่จะเพลิดเพลินไปกับจุดเด่นต่างๆ เหล่านี้ และได้รับประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบกับคอมพิวเตอร์ PC แบบออลอินวันขนาด 24 นิ้วที่ขายดีที่สุดซึ่งใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7 รุ่นล่าสุด5 จอภาพ Retina 4.5K อันน่าทึ่งมีจำนวนพิกเซลมากกว่าคอมพิวเตอร์ PC แบบออลอินวันขนาด 24 นิ้วที่ขายดีที่สุดถึง 5 เท่า นอกจากนั้นยังมี “ผู้ช่วยการโยกย้าย” ที่ช่วยให้การเริ่มต้นใช้งาน Mac เป็นเรื่องง่าย ส่วนคุณสมบัติ “ความต่อเนื่อง” ก็ทำให้ผู้ใช้ทำงานระหว่าง iPhone และอุปกรณ์ Apple อื่นๆ ได้อย่างลื่นไหล

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวันที่ดีที่สุดในโลก

iMac มีจอภาพ Retina 4.5K คุณภาพระดับชั้นนำของวงการ การเชื่อมต่อแบบไร้สายรุ่นล่าสุด รวมถึงกล้อง ลำโพง และไมโครโฟนที่เยี่ยมยอดเหนือใคร ทั้งหมดนี้มาในดีไซน์ที่บางเฉียบจึงกลายเป็นคอมพิวเตอร์แบบออลอินวันที่ดีที่สุดในโลก

  • จอภาพ Retina ที่ใหญ่เต็มตา: iMac มีจอภาพ Retina 4.5K ขนาด 24 นิ้ว ความละเอียด 11.3 ล้านพิกเซล ขอบเขตสีกว้างแบบ P3 และรองรับสีสันมากกว่า 1 พันล้านสี รวมไปถึงมีความสว่างถึง 500 นิต6 iMac มอบประสบการณ์ในการรับชมที่ทั้งสวยสดและงดงามให้กับทุกลักษณะการใช้งาน ไม่ว่าผู้ใช้จะกำลังสร้างงานนำเสนอ จัดการธุรกิจขนาดเล็ก แก้ไขรูปภาพ หรือรับชมภาพยนตร์และรายการทีวี
  • การเชื่อมต่อขั้นสูง: ตอนนี้ iMac มาพร้อมกับ Wi-Fi 6E ที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดมากขึ้นสูงสุด 2 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า และ Bluetooth 5.3 ที่ให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม Bluetooth ล่าสุดได้ และมีพอร์ต USB-C สูงสุด 4 พอร์ต รวมทั้งพอร์ต Thunderbolt จำนวน 2 พอร์ตเพื่อการรับส่งข้อมูลที่เร็วสุดแรง รองรับมาตรฐาน Gigabit Ethernet ในบางรุ่น และจอภาพความละเอียดสูงสุด 6K
  • กล้อง ไมโครโฟน และลำโพง: ด้วยกล้อง FaceTime 1080p และไมโครโฟนคุณภาพระดับสตูดิโอ iMac จึงมอบประสบการณ์ในการประชุมผ่านวิดีโอที่ยอดเยี่ยมกว่าใคร และแสดงหน้าตาและเสียงของผู้ใช้ได้ออกมาดีที่สุดในระหว่างที่รับสายโทรจากบ้านหรือออฟฟิศ ส่วนระบบเสียง 6 ลำโพงที่รองรับระบบเสียงตามตำแหน่งเมื่อเล่นเพลงหรือวิดีโอที่มาพร้อมกับ Dolby Atmos ก็มอบประสบการณ์รับฟังแบบเดียวกับโรงภาพยนตร์
  • ดีไซน์ที่โดดเด่น: iMac ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับทุกพื้นที่ได้ด้วย 7 สีสันสดใส iMac ที่มีให้เลือกทั้งในสีเขียว สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีม่วง สีฟ้าและสีเงินมีภาพพื้นหลังอันโดดเด่นภาพใหม่ที่มีสีหลักเข้ากัน มาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบแบบออลอินวันที่วัดความหนาได้เพียง 11.5 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นจริงได้ด้วย Apple silicon
  • อุปกรณ์เสริมและ Touch ID ในสีที่เข้ากัน: iMac มาพร้อมกับคีย์บอร์ด เมาส์ และแทร็คแพดในสีที่เข้ากัน รวมถึงมีตัวเลือกให้ผู้ใช้เลือกซื้อ Magic Keyboard พร้อม Touch ID4 เพื่อให้สามารถปลดล็อคคอมพิวเตอร์และดาวน์โหลดแอปได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย และ Touch ID สามารถใช้งานกับการสลับผู้ใช้อย่างรวดเร็วได้ ลูกค้าจึงสามารถเปลี่ยนไปใช้โปรไฟล์ผู้ใช้อื่นได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส
  • ดียิ่งกว่าเมื่อใช้งานร่วมกับ iPhone: ด้วยความมหัศจรรย์ของคุณสมบัติความต่อเนื่อง iMac จึงสามารถมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ลื่นไหลเมื่อใช้ร่วมกับ iPhone และอุปกรณ์อื่นๆ ของ Apple บนหน้าจอที่มีขนาดใหญ่และสวยงาม ผู้ใช้สามารถส่งข้อความหรือรับสายโทรได้เลยจาก iMac หรือหากสแกนเอกสารด้วย iPhone เอกสารนั้นก็จะปรากฏทันทีบน iMac และด้วยคุณสมบัติคลิปบอร์ดกลาง ผู้ใช้สามารถคัดลอกรูปภาพ วิดีโอ หรือข้อความจากแอปบน iPhone แล้ววางลงในอีกแอปหนึ่งบน iMac ที่อยู่ใกล้ๆ ได้อย่างลื่นไหล iMac จึงมอบประสบการณ์ที่ดีเหนือใครเมื่อใช้ร่วมกับ iPhone
Apple iMac M3 1080p FaceTime HD camera 231030
iMac มาพร้อมกล้อง FaceTime HD ใหม่ ความละเอียด 1080p เพื่อให้ผู้ใช้ดูดีที่สุดขณะโทรแบบวิดีโอ
Apple iMac M3 studio quality mics 231030
นอกจากกล้องที่มีคุณภาพแล้ว iMac ยังมีระบบเสียง 6 ลำโพงที่รองรับระบบเสียงตามตำแหน่ง และไมโครโฟนคุณภาพระดับสตูดิโอ เมื่อใช้ร่วมกันจึงมอบประสบการณ์ที่ดีเหนือใครในการประชุมผ่านวิดีโอ
Apple iMac M3 color matched accessories 231030
iMac ที่มีให้เลือกทั้งในสีเขียว สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และสีเงินมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมในสีที่เข้ากันเพื่อช่วยเติมเต็มลุคในดีไซน์แบบออลอินวัน
Apple iMac M3 Continuity 231030
ผู้ใช้ทำงานได้อย่างลื่นไหลไปมาระหว่าง iMac และ iPhone ด้วยคุณสมบัติ “ความต่อเนื่อง” ซึ่งช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานอย่างสนุกสนานในรูปแบบใหม่ๆ

macOS Sonoma ช่วยยกระดับประสบการณ์ในการใช้งาน iMac ขึ้นไปอีกขั้น

macOS Sonoma นำชุดคุณสมบัติใหม่ที่หลากหลายมาไว้บน iMac ซึ่งจะทำให้ทั้งการทำงานและการเล่นเกมทรงพลังมากยิ่งขึ้น มีวิดเจ็ตที่ช่วยปลดล็อควิธีใหม่ๆ ในการปรับแต่ง โดยตอนนี้ผู้ใช้สามารถวางวิดเจ็ตบนเดสก์ท็อปแล้วตอบโต้ด้วยการคลิกได้ทันที ทั้งยังเข้าถึงวิดเจ็ต iPhone มากมายหลายประเภทจากบน iMac ได้อีกด้วยโดยอาศัยคุณสมบัติความต่อเนื่อง ส่วนการประชุมผ่านวิดีโอก็น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเสนอจากระยะไกล อย่างการซ้อนทับของผู้นำเสนอหรือ Presenter Overlay ที่จะวางผู้นำเสนอไว้บนคอนเทนต์ที่กำลังแชร์ และยังสามารถโต้ตอบโดยการทำท่าทางเพื่อเรียกใช้เอฟเฟ็กต์วิดีโอคุณภาพระดับภาพยนตร์ได้ด้วย การอัปเดตครั้งใหญ่ใน Safari ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ขึ้นไปอีกระดับ โปรไฟล์ช่วยแยกการท่องเว็บในหลายๆ เรื่องหรือโปรเจ็กต์ออกจากกัน รวมถึงแอปบนเว็บซึ่งทำให้เปิดเว็บไซต์โปรดได้เร็วขึ้น macOS Sonoma ยังมีสกรีนเซฟเวอร์ชุดใหม่อันน่าทึ่งที่มาพร้อมกับวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นของสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ส่วนโหมดเกมก็จะทำให้เล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้นด้วยการให้ความสำคัญกับงานกราฟิกเป็นหลักเพื่อให้อัตราเฟรมคงอยู่ในระดับสูงอย่างสม่ำเสมอ และลดความหน่วงลงได้มากเมื่อใช้อุปกรณ์เสริมแบบไร้สายเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกเต็มอิ่มยิ่งขึ้นในเกมอย่าง Baldur’s Gate 3, Lies of P และ DEATH STRANDING DIRECTOR’S CUT

Apple iMac M3 macOS Sonoma 231030
เมื่อใช้ร่วมกับ macOS Sonoma ประสบการณ์ในการใช้งาน iMac รุ่นใหม่จึงดีงามแบบไม่มีใครเทียบได้

ดีต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

iMac ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม iMac รุ่นใหม่ที่มีชิป M3 ออกแบบมาให้ฐานตั้งใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ แม่เหล็กที่ทำจากแร่โลหะหายากรีไซเคิล ดีบุกรีไซเคิลในโลหะบัดกรีของแผงวงจรพิมพ์หลายชิ้น และเป็นครั้งแรกของ iMac ที่ใช้ทองรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ในกระบวนการเคลือบแผงวงจรพิมพ์หลายชิ้น iMac ยังปลอดสารอันตรายหลายชนิด เช่น เบริลเลียม สารหน่วงไฟประเภทโบรมีน และปรอท ส่วนเยื่อไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ในบรรจุภัณฑ์นั้นมาจากการรีไซเคิลหรือมาจากป่าที่ได้รับการจัดการอย่างรับผิดชอบ

วันนี้การดำเนินงานของบริษัท Apple ทั่วโลกมีความเป็นกลางทางคาร์บอน และภายในปี 2030 เราวางแผนที่จะมีความเป็นกลางทางคาร์บอนในทุกภาคส่วนของธุรกิจ ซึ่งรวมถึงซัพพลายเชนการผลิตและวงจรชีวิตของสินค้าทั้งหมด นั่นหมายความว่าอุปกรณ์ Apple ทุกเครื่องที่จำหน่ายจะมีความเป็นกลางทางคาร์บอน ตั้งแต่การผลิตชิ้นส่วน การประกอบ การขนส่ง การใช้งานของลูกค้า ไปจนถึงการรีไซเคิลและการคัดแยกวัสดุ

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันวางจำหน่ายได้ภายหลังapple.com/th/store
  • iMac ที่มี GPU แบบ 8 คอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท และ 48,000 บาท สำหรับการศึกษา และมีให้เลือกทั้งสีเขียว สีชมพู สีฟ้า และสีเงิน มาพร้อมกับ CPU แบบ 8 คอร์, หน่วยความจำแบบรวมขนาด 8GB, SSD ความจุ 256GB, พอร์ต Thunderbolt จำนวน 2 พอร์ต, Magic Keyboard และ Magic Mouse
  • iMac ที่มี GPU แบบ 10 คอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 56,900 บาท และ 53,100 บาท สำหรับการศึกษา และมีให้เลือกทั้งสีเขียว สีเหลือง สีส้ม สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และสีเงิน มาพร้อม CPU แบบ 8 คอร์, หน่วยความจำแบบรวมขนาด 8GB, SSD ความจุ 256GB, พอร์ต Thunderbolt จำนวน 2 พอร์ต, พอร์ต USB-3 เพิ่มเติมจำนวน 2 พอร์ต, Magic Keyboard พร้อม Touch ID, Magic Mouse และ Gigabit Ethernet
  • ดูข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม ตัวเลือกในการปรับแต่งตามความต้องการ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ที่ apple.com/th/mac
  • Apple Trade In ให้ลูกค้านำคอมพิวเตอร์เครื่องปัจจุบันมาแลกเป็นเครดิตสำหรับใช้ซื้อ Mac เครื่องใหม่ และลูกค้าสามารถตรวจสอบมูลค่าของอุปกรณ์ได้ที่ apple.com/th/shop/trade-in
  • ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ Mac จาก Apple สามารถเข้าร่วม Online Personal Session ฟรีกับ Apple Specialist, รับบริการตั้งค่าผลิตภัณฑ์ที่ร้านหลายสาขา รวมถึงความช่วยเหลือในการถ่ายโอนข้อมูล และคำแนะนำเกี่ยวกับการปรับแต่ง Mac เครื่องใหม่ให้ทำงานอย่างที่ต้องการ

เกี่ยวกับ Apple Apple ได้ปฏิวัติเทคโนโลยีส่วนบุคคลด้วยการเปิดตัว Macintosh สู่ท้องตลาดตั้งแต่ปี 1984 ในวันนี้ Apple คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมด้วย iPhone, iPad, Mac, Apple Watch และ Apple TV แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ทั้ง 5 แพลตฟอร์มของ Apple ได้แก่ iOS, iPadOS, macOS, watchOS และ tvOS มอบประสบการณ์การใช้งานอย่างต่อเนื่องบนอุปกรณ์ต่างๆ ของ Apple ทั้งหมด พร้อมเพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้คนด้วยบริการที่ก้าวล้ำอย่าง App Store, Apple Music, Apple Pay และ iCloud พนักงานของ Apple กว่า 100,000 คนทุ่มเทแรงกายแรงใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดระดับโลก และทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นกว่าเดิม

  1. ผลลัพธ์เหล่านี้เป็นการเปรียบเทียบกับระบบของ iMac 24 นิ้ว รุ่นก่อนหน้าที่มีชิป Apple M1, CPU แบบ 8 คอร์, GPU แบบ 8 คอร์, RAM ขนาด 16GB และ SSD ความจุ 2TB
  2. ผลลัพธ์เป็นการเปรียบเทียบกับระบบของ iMac 27 นิ้ว รุ่นก่อนหน้าที่มี Intel Core i5 แบบ 6 คอร์ ความเร็ว 3.3GHz พร้อม Radeon Pro 5300 ที่มีหน่วยความจำ GDDR6 ขนาด 4GB, RAM ขนาด 8GB และ SSD ความจุ 512GB
  3. ผลลัพธ์เป็นการเปรียบเทียบกับระบบของ iMac 21.5 นิ้ว รุ่นก่อนหน้าที่มี Intel Core i5 แบบ 6 คอร์ ความเร็ว 3.0GHz พร้อม Radeon Pro 560X ที่มีหน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 4GB, RAM ขนาด 8GB และ SSD ความจุ 256GB
  4. iMac ที่มี GPU แบบ 8 คอร์ สามารถปรับแต่งให้ใช้งาน Magic Keyboard พร้อม Touch ID ได้ ส่วน iMac ที่มี GPU แบบ 10 คอร์ มาพร้อมกับ Touch ID เป็นมาตรฐานอยู่แล้ว
  5. Apple ทำการทดสอบในเดือนกันยายนและตุลาคม 2023 โดยใช้ระบบของ iMac 24 นิ้ว รุ่นก่อนการผลิตจริงที่มีชิป Apple M3, CPU แบบ 8 คอร์, GPU แบบ 10 คอร์, RAM ขนาด 16GB และ SSD ความจุ 512GB รวมถึงระบบของ PC รุ่นผลิตจริงที่มี Intel Core i7 พร้อม Intel Iris Xe Graphics, RAM ขนาด 16GB, SSD ความจุ 512GB และ Windows 11 Home เวอร์ชั่นล่าสุดที่พร้อมใช้งานในช่วงเวลาที่ทำการทดสอบ, คอมพิวเตอร์ PC แบบออลอินวันขนาด 24 นิ้วที่ขายดีที่สุดและใช้ Windows พร้อมโปรเซสเซอร์ Intel i7 รุ่นล่าสุดนั้นอิงตามข้อมูลยอดขายที่เปิดเผยแบบสาธารณะในช่วง 12 เดือนก่อนหน้านี้ ทดสอบด้วย Affinity Photo 2 v2.2.0 โดยใช้ระบบวัดประสิทธิภาพที่มีมาให้พร้อมแอปเวอร์ชั่น 21000 การทดสอบประสิทธิภาพดำเนินการโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์เฉพาะ และแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพอย่างคร่าวๆ ของ iMac
  6. ขนาดจริงของหน้าจอในแนวทแยงอยู่ที่ 23.5 นิ้ว
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก