Apple ประกาศ เตรียมก้าวข้าม 10 ล้าน Order ในการเปิดตัวสัปดาห์แรกของ iPhone 6s และ 6s Plus

iphone-6sล่าสุดทาง Apple ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC ว่าตอนนี้ iPhone 6s และ 6s Plus ใกล้จะทำลายสถิติยอดสั่งซื้อ 10 ล้านเครื่องในสัปดาห์เปิดตัวที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้วกับ iPhone 6 และ 6 Plus ได้แล้ว เหลืออีกเพียงนิดเดียวเท่านั้น และตอนนี้สินค้าในสต๊อกที่ผลิตออกมาล็อตแรกนั้น ได้หมดลงไปแล้วทั่วโลก ถือเป็นการตอบรับที่ดีเกินคาดเอามากๆ

โดยทาง Apple ไม่ได้เปิดเผยยอดที่แน่นอน และไม่ได้เปิดเผยยอดสั่งจองในวันแรก ซึ่งเมื่อปีที่แล้วนั้น iPhone 6 และ 6 Plus สามารถทำยอดสั่งจองได้ถึง 4 ล้านเครื่องใน 24 ชม. แรก ซึ่งคาดว่าใน iPhone 6s และ 6s Plus ก็คงทำได้ดีไม่ต่างกัน

นักวิเคราะห์คาดว่าน่าจะเป็นผลจากการมาของ 3D Touch ที่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเอามากๆ อีกทั้งการอัพเกรดสเปคอื่นๆอีก ทำให้ผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่าๆตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปน่าจะมีความสนใจในการอัพเกรดเป็นรุ่นที่ใหม่ขึ้นด้วยนั่นเอง คาดว่าภายในสิ้นปีนี้อาจจะมียอดสั่งจองไม่ต่ำกว่า 80 ล้านเครื่อง แต่ถ้าทาง Apple ระงับการสั่งจองเนื่องจากผลิตไม่ทันก็อาจจะไม่ถึงได้ แต่อาจจะส่งผลดีไปทาง iPhone 6 และ 6 Plus แทนได้เช่นกัน

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก