Apple Online Store ไทยไม่คิดค่าส่งสินค้ากรณีมูลค่ารวมไม่เกิน 2,000 บาท หมดเขตวันคริสต์มาสนี้

ในฝั่งของ Apple เอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีทั้งแอพลดราคา และสินค้าลดราคาจากในเทศกาล Black Friday ซึ่งถึงแม้จะไม่มีผลกับไทยมากนักก็ตาม (ของไทยคงต้องรอตรุษจีนนะครับ) แต่ทาง Apple ก็ยังมีโปรโมชันช่วงปลายปีเล็กๆ น้อยๆ อยู่ นั่นคือสำหรับการสั่งสินค้าผ่านทาง Apple Online Store ไทยตั้งแต่ช่วงนี้ถึงวันที่ 25 ธันวาคม Apple จะไม่คิดค่าจัดส่งสินค้า จากปกติที่จะคิดค่าส่งสินค้าในกรณีมูลค่ารวมของสินค้าไม่เกิน 2,000 บาท ทำให้เหมาะกับการสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมหลายๆ ชิ้นที่ราคาไม่เกิน 2,000 บาทเป็นอย่างยิ่งทีเดียว ตัวอย่างก็เช่น หูฟัง EarPods, เคส iPad, Smart Cover ของ iPad mini, สาย Lightning, ตัวแปลงพอร์ต Lightning ให้ใช้กับสายอื่นๆ ได้

Screen Shot 2555 11 26 at 1.26.36 PM

ส่วนรายการสินค้าต่างๆ ใน Apple Online Store นั้น สามารถเข้าไปลองดูที่แถบ Popular Accessories ที่อยู่ทางด้านซ้ายได้ครับ มีน่าสนใจหลายตัวทีเดียว ด้านของวิธีการสั่งสินค้านั้นสามารถเข้าไปอ่านขั้นตอนได้ที่บทความนี้ครับ

วิธีการสั่งซื้อสินค้าจาก Apple Store แบบออนไลน์ แบบไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต?(หรือคนที่มีบัตรเครดิตก็ใช้ได้นะ)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก