[ลือ] Apple กำลังพัฒนา AirPods Pro Lite ที่ราคาถูกลงอยู่

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา Apple ได้เปิดวางจำหน่ายหูฟัง TWS รุ่นโปรของตนเองอย่าง AirPods Pro ที่เป็นหูฟังในทรง in-ear พร้อมกับราคาที่สูงกว่า AirPods 2 อยู่พอสมควร ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นหูฟังในทรงเดียวกับรุ่นโปร แต่ราคาย่อมเยาลงมาเล็กน้อยเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในตลาดในอนาคต

a295 ikvenft7991925

โดยทาง Digitimes สื่อในไต้หวันรายงานว่า ตนเองได้รับข้อมูลจากเหล่าบริษัทที่เป็นซัพพลายเชนด้านวัตถุดิบให้กับทาง Apple ว่าตอนนี้ Apple กำลังพัฒนาหูฟัง AirPods Pro รุ่นใหม่อยู่ โดยจะเป็นรุ่นที่ปรับลดสเปค ความสามารถลงจากรุ่นปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้ก็ใช้ชื่อเรียกกันไปก่อนว่า AirPods Pro Lite

สำหรับแนวทางของผลิตภัณฑ์กลุ่มหูฟัง TWS ของ Apple นั้น ก็เป็นไปได้ว่าจะยังคงแยกสายกันระหว่างกลุ่มของ AirPods ทรงปกติ กับกลุ่มของ AirPods Pro ที่เป็นทรง in-ear ซึ่งถ้ามีการผลิต AirPods Pro Lite ออกมาจริง ราคาก็น่าจะอยู่กึ่งกลางระหว่าง AirPods 2 + เคสชาร์จไร้สาย กับ AirPods Pro ในปัจจุบัน และน่าจะได้รับการเปิดตัวภายในปีนี้

นอกจากนี้ทาง Digitimes ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ตอนนี้ทาง Apple กำลังจัดการระบบซัพพลายเชนใหม่ อันเนื่องมาจากปัญหาโคโรน่าไวรัสในประเทศจีน และมีแนวโน้มว่าจะปรับฐานการผลิตบางส่วนในจีนมาสู่ไต้หวันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสายการผลิต iPad, Apple Watch รุ่นใหม่ ไปจนถึงกลุ่มเครื่อง iMac ด้วย

ที่มา: GizChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก