มาแล้วจ้า!!! ภาพถ่ายตัวอย่างจากกล้องของ iPhone SE ดูกันชัดๆ ว่ากล้องเจ๋งแค่ไหน!!!

cam2m

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone SE มือถือรุ่นอัพเกรดจาก iPhone 5s ที่มาพร้อมกับ iSight Camera ที่ได้อัพเกรดจากความละเอียด 8 ล้านพิกเซลใน iPhone 5s ขึ้นมาเป็นความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และที่น่าสนใจนั่นคือขนาดความละเอียดดังกล่าวยังเป็นความละเอียดที่เท่ากับกล้องของ iPhone 6s อีกด้วย แต่ที่ยังสงสัยกันอยู่นั่นคือ iPhone SE นั้นใช้กล้องตัวเดียวกับที่ใช้ใน iPhone 6s หรือเปล่า?

ถ้าใช่ก็หมายความว่า iP้one SE มาพร้อมกับการปรับปรุงเรื่องของกล้องถ่ายภาพครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ และจะเท่ากับว่าความละเอียดของภาพที่ถ่ายจาก iPhone SE นั้นจะเท่ากันกับภาพที่ถ่ายจาก iPhone 6s รวททั้งเทคโนโลยี Focus Pixel ,แฟลชแบบ True Tone และความสามารถในการถ่ายภาพแบบพาโนรามาบนความละเอียดสูงสุด 63 ล้านพิกเซลก็จะมารอยู่บน iPhone SE รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ด้วย

ความน่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะล่าสุดได้มีภาพถ่ายตัวอย่างจากกล้องของ iPhone SE ออกมาให้เราได้ดูกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไปดูกันเลยว่าภาพที่ถ่ายออกมาจากกล้องของ iPhone SE นั้นจะสวยขนาดไหน

s3s4s6s5s2s1จะเห็นได้ว่ากล้องของ iPhone SE นั้นถ่ายภาพออกมาได้ดีมากอย่างเช่นภาพแรกที่จะเห็นได้ว่ารายละเอียดของโครงสะพานนั้นถ่ายออกมาได้อย่างชัดเจน หรือรูปที่ถ่ายย้อนแสงก็ยังสามารถเก็บรายละเอียดได้เยอะ สีผิวของคนก็จัดการได้อย่างเป็นธรรมชาติ หรือจะเป็นรูปสุดท้ายที่จะเห็นไดถึงความเร็วชัตเตอร์ที่สามารถหยุดการเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพสังเกตได้จากการกระจายของน้ำที่เท้าเด็ก

และสิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างนั่นคือ iPhone SE ยังมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายวีดีโอบนความละเอียดระดับ 4K อีกด้วยแต่เรื่องของเทคโนโลยีกันสั่นนั้นน่าจะไม่มีใน iphone SE เนื่องจาก OIS นั้นเป็นฟีเจอร์ขั้นพรีเมี่ยมของ iPhone 6s Plus แต่ถึงจะไม่มี OIS ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเพียงเท่านี้ก็ถือว่า iPhone SE นั้นเป็ยนมือถืออีกหนึ่งรุ่นที่ถ่ายภาพออกมาได้ดีแล้ว

 

ที่มา PhoneArena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก