DxOMark ให้ iPhone SE 2020 เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีลำโพงดีที่สุด

DxOMark นอกจากจะให้คะแนนกล้องถ่ายภาพในสมาร์ทโฟนแล้ว ยังมีการให้คะแนนเสียงของสมาร์ทโฟนด้วย ซึ่งล่าสุด DxOMark ก็พึ่งจะได้ให้คะแนนกับ iPhone SE 2020 ไปถึง 70 คะแนน ผ่านการทดสอบต่าง ๆ นา ๆ ของ DxOMark

iPhone SE 2020

คะแนนที่ได้นั้นน้อยกว่า iPhone 11 และ iPhone 11 Pro Max เพียง 1 คะแนนเท่านั้น แถมยังมากกว่า Samsung Galaxy S20 Ultra ที่ได้ AKG ช่วยจูนเสียงให้ด้วย หมายความว่าหากซื้อ iPhone SE 2020 คุณจะได้เสียงระดับเรือธงในสมาร์ทโฟนระดับกลาง

capture ๒๐๒๐๐๕๒๙ ๑๒๔๕๐๙

คะแนน 70 คะแนนที่ iPhone SE 2020 ได้นั้นอยู่อันดับที่ 7 ในตารางอันดับของ DxOMark Audio ซึ่งเมื่อแจงรายละเอียดแล้วลำโพงจะได้คะแนนถึง 69 คะแนน และไมโครโฟนจะได้คะแนนถึง 73 คะแนน ซึ่งผลการทดสอบนี้นั้นเป็นผลมาจากการทดสอบนานกว่า 20 ชม. ด้วยแอพเริ่มต้นที่ติดมาให้ในเครื่อง ดังนั้นมั้นใจได้เลยว่านี้เป็นความสามารถของเครื่องที่ Apple ปรับแต่งมาให้ตั้งแต่ต้นแล้ว

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก