หลุดข้อมูล iPhone SE 2 สเปค iPhone 7 หน้าจอ 4.2 นิ้ว, ชาร์จไร้สาย ราคาประมาณ 13,000 บาท!!

iphone-2017-lineup

ข่าวคราวล่าสุดของ iPhone SE 2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กจาก Apple รอบนี้มาเป็นภาพถ่ายที่ถูกโพสทางโซเชียลมีเดียยอดนิยมของประเทศจีนอย่าง Weibo โดยรูปถ่ายดังกล่าวเป็นภาพอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเป็น iPhone SE 2 พร้อมกับกระดาษที่บอกถึงสเปคบางส่วน

สำหรับสเปคของ iPhone SE 2 คาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Apple A10 Fusion ชิปประมวลผลแบบ Quad Core รุ่นเดียวกับที่ถูกใช้ใน iPhone 7, Ram 2 GB มีด้วยกัน 2 ความจุ ได้แก่ ความจุ 32 GB และกระโดดไปที่ 128 GB, แบตเตอรี่ความจุ 1,700 mAh รันด้วยระบบปฏิบัติการ iOS 11 ตั้งแต่ในกล่อง

iPhone-SE-2-Glass

สเปคกล้องของ iPhone SE 2 แหล่งข่าวรายงานว่าจะใช้เป็นกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล (iPhone SE เวอร์ชันแรก กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล) และไฮไลท์สำคัญที่วัสดุด้านหลังตัวเครื่อง มีการระบุในเอกสารเลยว่าเป็น Ion-X Glass จึงมีความเป็นไปได้ว่า iPhone SE 2 จะรองรับการชาร์จไร้สาย เช่นเดียวกับ iPhone X, iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ด้วย

ด้านราคา, วันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย iPhone SE 2 คาดว่าจะเปิดราคาที่ประมาณ $400 หรือตีเป็นเงินไทยคร่าว ๆ 13,000 บาท ส่วนวันเปิดตัวคงอยู่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับตอน iPhone SE คือช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 และวางจำหน่ายไม่นานหลังจากเปิดตัว

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก