รายงานเพิ่มเติมเผย iPhone SE 2 จะมาพร้อมชิป Apple A13 Bionic ในราคาเริ่มที่หมื่นต้น ๆ

ก็มีข่าวลือกันมาซักพักแล้ว สำหรับ iPhone SE รุ่นใหม่ที่ได้ชื่อในระหว่างนี้ว่า iPhone SE 2 ซึ่งอาจจะได้รับการเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า เพื่อมาทำตลาดในกลุ่มผู้ที่ต้องการ iPhone เครื่องเล็กสเปคแรง พร้อมจอแบบไม่มีติ่ง

iphone8 gallery4 2017

โดยล่าสุดมีรายงานออกมาเพิ่มเติมว่า iPhone SE 2 อาจจะเลือกใช้ชิปประมวลผล Apple A13 Bionic ที่เป็นชิปรุ่นเดียวกับที่อยู่ใน iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max เลย แต่ตัวเครื่องและหน้าจอจะมีขนาดเล็กกว่า โดยจะใช้แนวทางการออกแบบที่ใกล้เคียงกับ iPhone 8 ที่หน้าจอเป็นแบบมีขอบจอบนล่าง พร้อมกับยังมีปุ่มโฮม Touch ID ที่หลายคนคุ้นเคย ส่วนในด้านของราคา แหล่งข่าวระบุว่า iPhone SE 2 อาจจะเปิดราคาเริ่มต้นที่ $399 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 13,000 บาท

ในด้านของกำหนดการเปิดตัวนั้น ก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นในช่วงเดือนมีนาคมของปีหน้าครับ ซึ่งก็เป็นอีกช่วงที่ Apple นิยมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ฝั่งของสเปค iPhone SE 2 ก็น่าจะมากับแรม 3 GB พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 128 GB และมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง สีเทา และสีขาว

ที่มา: GizChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก