ไม่ดูถือว่าพลาด!! วีดีโอคอนเซ็ปท์ของ iPhone 7 มาพร้อมระบบกันกระแทกสุดล้ำ!!

Iphone-7-parachute-system-780x435

ล่าสุดได้มีวีดีโอคอนเซ็ปท์ของ iPhone 7 ออกมาให้เรานั้นได้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้ออกแนวล้ำอนาคตมากๆ (มากเกิ๊นน) เพราะ iPhone 7 จากในวีดีโอนั้นจะมาพร้อมเทคโนโลยีกันกระแทกแบบใหม่ที่เรียกว่า Parachute System ที่จะเริ่มทำงานขึ้นเมื่อ iPhone ของเราเกิดหลุดมือหล่นพื้น หรือตกหล่นโดยอุบัติเหตุต่างๆ หลักการทำงานของระบบที่ว่านี้คือ ภายในเครื่องจะมีเซนเซอร์วัดระยะห่างจากพื้น เมื่อ iPhone 7 หล่นจากที่สูงจนถึงระยะที่

กำหนดเครื่องจะปล่อยแรงดันจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาเพื่อลดแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นกับตัวเครื่อง โดยจะมีช่องสำหรับบรรจุก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ด้านล่างของตัวเครื่องในกรณีที่ก๊าซนั้นหมด อธิบายธรรมดาๆ ยังไม่เห็นภาพมากพอ ดังนั้นเราไปติดตามได้จากวีดีโอตัวอย่างกันเลยครับ

เพื่อนๆ คิดยังไงกับเทคโนโลยีที่มีกระแสออกมานี้กันบ้างครับ สามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่กล่องแสดงความคิดเห็นด้านล่างได้เลย ส่วนจะเป็นเรื่องจริง หรือข่าวมั่วที่ออกมาหลอกคนเล่น ในอนาคตเราอาจจะได้รู้กันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก