หลุด !! เคส Apple iPhone 9 เผยให้เห็นดีไซน์คล้าย iPhone X และมากับกล้องหลังตัวเดียว !!

i9head

จากรายงานที่ลือกันว่า Phone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้มาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น นั่นก็คือ iPhone X รุ่นปัจจุบัน  iPhone X Plus และ iPhone 9 ที่มีจุดเด่นคือราคาที่ถูกที่สุดใน iPhone ใหม่ที่จะเปิดตัวทั้งสามรุ่น ล่าสุดได้มีภาพเร็นเดอร์ iPhone 9 ที่อยู่ในเคสใสเผยออกมาให้เห็นกันอีกแล้ว โดยมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกับรายงานก่อนหน้านี้ทั้งหมด

iphone 9 case 2

จากรายงานของ Ming Chi Kuo ผู้ที่มีความแม่นยำในด้านการวิเคราะห์ iPhone รุ่นใหม่ที่มักจะเกิดขึ้นจริงเสมอ ได้เผยว่า iPhone 9 หรือ iPhone 6.1 นิ้ว จะมาพร้อมกับหน้าจอ TFT-LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหน้าจอชนิดเดียวกันกับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ทำให้มีต้นทุกที่ถูกกว่า iPhone X และ iPhone 9 จะมีขนาดอยู่ที่ 150.9 x 76.5 มม. และจะมีความบางของตัวเครื่องอยู่ที่ 8.3 มม. ใช้ชิป A11 Bionic ที่อยู่ใน iPhone X รุ่นปัจจุบัน

iphone 9 case 3

ในส่วนของราคานั้น คาดว่าน่าจะอยู่แถว ๆ 650 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 22,000 บาท รอดูรายละเอียดเต็ม ๆ กันได้ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้วครับ

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก