ลือ iPhone 8 จะเหลือสีตัวเครื่องให้เลือกเพียง 4 สี?!

iPhone8 mirror 01

(ภาพ iPhone 6s)

เรียกได้ว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัว iPhone 8 ยิ่งมีข่าวลือออกมาเพิ่มเรื่อย ๆ เลยนะครับ อย่างที่หลายคนทราบกันว่า iPhone 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED ปุ่ม Touch ID ที่หายไป และกล้องหน้าที่สามารถใช้สแกนหน้าแบบละเอียดได้ ล่าสุดมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวเครื่องของ iPhome 8 ออกมาเพิ่มเติม ส่วนจะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ

iPhone8 mirror 02

ข่าวลือที่ว่านี้มาจากคุณ Benjamin Geskin เจ้าเก่าเจ้าเดิม ได้ทำการทวีตข้อความว่าสีตัวเครื่อง iPhone 8 จะมีให้เลือกเพียงแค่ 4 สีเท่านั้น (iPhone 7 มี 6 สีให้เลือก) ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นเป็นสีใหม่ และยังไม่พอตัวฝาหลังของ iPhone 8 จะมีความเป็นเงาสะท้อน เหมือนกระจกเงา หากใครนึกไม่ออกมันจะประมาณสี JetBlack ของ iPhone 7 คือมันจะเงา ๆ หน่อยประมาณนั้นครับ

iPhone8 mirror 03

ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงละก็ จะเป็นการปรับเปลี่ยนสีตัวเครื่อง iPhone อีกครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ โดยส่วนตัวคิดว่าถ้าสีใหม่เป็น JetWhite ก็จะดูสวยไปอีกแบบ เหมือนกับที่มีหลายคนเคยทำให้เห็นกันมาแล้วก่อนหน้านี้ใน iPhone 7 เพื่อน ๆ ละครับคิดว่าไงลองคอมเม้นบอกกันได้นะครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก