เผยภาพเรนเดอร์ ตัวเครื่อง iPhone 8 วางเทียบ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus

Apple-iPhone-8-is-sandwiched-by-the-Apple-iPhone-7-and-Apple-iPhone-7-Plus

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า  iPhone 8 จะมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า iPhone 7 และเล็กกว่า iPhone 7 Plus  แต่ก็มีหน้าจอที่ใหญ่กว่า iPhone 7 Plus ด้วยเช่นกัน ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาแสดงถึงการเปรียบเทียบขนาดของทั้ง 3 รุ่น งานนี้จะเป็นอย่างไรไปชม

Apple-iPhone-8-is-flanked-by-the-Samsung-Galaxy-S8-and-Samsung-Galaxy-S8

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า iPhone 8 จะมีขนาดตัวเครื่อง 143.59 x 70.94 x 7.57 มิลลิเมตร ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า iPhone 7 (138.3 x 67.1 x 7.1 มิลลิเมตร) และเล็กกว่า iPhone 7 Plus (158.2 x 77.9 x 7.3 มิลลิเมตร ) ล่าสุดคุณ Benjamin Geskin (หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงเขามาบ้างแล้ว) ได้ออกมาโพสภาพแสดงให้เห็นถึงขนาดตัวเครื่อง iPhone 8 ที่มีขนาดใหญ่กว่า iPhone 7 แต่เล็กกว่า iPhone 7 Plus และรูปที่สองมี iPhone 8 อยู่ตรงกลางระหว่าง Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับใครที่ติดตามข่าว iPhone 8

ในตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลจากทาง Apple ว่า Touch ID จะถูกติดตั้งอยู่บริเวณไหนของตัวเครื่อง จะฝังอยู่ในหน้าจอเลย หรือจะอยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง คงต้องอดใจรอกันไปก่อน ไม่แน่ iPhone 8 อาจจะเผยโฉมครั้งแรกในงาน WWDC 2017 วันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้ก็เป็นได้ หรือจะไปเปิดตัวตาม Timeline ปกติเดือนกันยายนนี้ก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก