[ลือ] เตรียมพบกล้องหลังคู่ใน iPhone 7

1

เทคโนโลยีกล้องคู่อาจดูไม่ค่อยตื่นเต้นซักเท่าไรแล้วในตอนนี้ เพราะมีหลายเครื่องแล้วที่เริ่มทำไม่ว่าจะเป็น HTC หรือ Huawei ซึ่งโชว์ศักยภาพการละลายพื้นหลังได้แบบกล้องคอมแพ็คต้องหนาวกันไปตามๆกัน และในวันนี้ก็มีรายงานจากสื่อไต้หวันว่า Apple ได้พัฒนาเทคโนโลยีกล้องสองเลนส์มาได้ 2-3 ปีแล้ว แต่แน่นอนว่าจะยังไม่มาพร้อม iPhone 6s และ iPhone 6s Plus แน่นอน ซึ่งเราก็ต้องไปรอดูกันอีกทีที่ iPhone 7 เลยครับว่าจะเป็นอย่างที่คาดการณ์หรือไม่ อีกอย่างคือต้องรอให้บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนสามารถผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพอยู่ในระดับที่สามารถใช้งานได้จริงอยู่ในระดับที่ Apple ต้องการเสียก่อนด้วย

2

สำหรับที่ตอนนี้ Apple ยังไม่รีบเปิดตัวระบบกล้องคู่นั้น เป็นเพราะว่ายังติดปัญหาอีกเล็กน้อยคือแสงที่มาตกกระทบที่เลนส์นั้นเกิดการเบี่ยงเบน ทำให้ภาพออกมาเบลอ และยังต้องได้รับการพัฒนาอีกเล็กน้อยให้สมบูรณ์แบบซะก่อน ส่วนเรื่องของซอฟต์แวร์กล้อง ทาง Apple ได้ให้บริษัท LinX เป็นผู้พัฒนาให้ครับ

 

ที่มา : vr-zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก